ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทราย เจริญปุระ ปัดซื้อไซยาไนด์ แท้จริงดาราสาว 100 ล้าน คือ ไอซ์ ปรีชญา

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังมีข่าวที่บิ๊กโจ๊ก ออกมาเปิดเผยว่า มีดาราสั่งซื้อไซยาไนด์ และเตรียมเรียกเข้าให้การ จนมีกระแสข่าวว่าดาราคนนี้เป็นนางเอกหนังร้อยล้าน จนชาวเน็ตโยงไปถึงทราย เจริญปุระ จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธ กระทั่งล่าสุดพบว่าดาราสาวที่ว่าคือ ไอซ์ ปรีชญา

หลังจากมีที่พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล เปิดเผยว่ามีข้อมูลว่าใครซื้อไซยาไนด์ไปบ้าง ซึ่งคนซื้อมีหลายคนรวมไปถึงมีบุคคลที่เป็นดาราด้วย จนมีกระแสข่าวว่าดาราคนดังกล่าวเป็นนางเอกภาพยนต์ ค่ายดัง ซึ่งภาพยนต์ที่เธอแสดงทำเงินได้ถึง 100 ล้านบาท

พอปรากฏข่าวนี้ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันเชื่อมโยงจนเป็นชื่อของคุณทราย เจริญปุระ ซึ่งเธอเองก็เข้าข่ายตามที่พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ บอกมาข้างต้น เราจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับเจ้าตัว เธอให้ข้อมูลว่า ไม่น่าใช่ตนเองและไม่ทราบว่าทำไมผู้คนถึงโยงมาเป็นตนเองได้ ส่วนที่ว่าอาจจะเพราะตนเองเคยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งก็เคยเป็นจริงและรักษาหายนานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าการที่เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจะเกี่ยวอะไรกับคดีนี้ด้วย

ส่วนประเด็นที่มีคนมองว่าอาจเป็นเพราะ ทราย เจริญปุระ มีการแสดงออกทางการเมืองอย่างชัดเจน ในช่วงที่ผ่านมาจนกระทั่งมีเรื่องเป็นคดีความกันมาแล้ว จนอาจจะทำให้ถูกโยงจากกลุ่มคนเห็นต่าง เพื่อให้เกิดกระแสทางการเมืองเพราะอยู่ในช่วงเลือกตั้ง เธอกล่าวว่า เรื่องที่ตนเองเคยเป็นซึมเศร้าแล้วซื้อไซยาไนด์นี้ว่าหนักแล้ว เรื่องในประเด็นนี้ยังหนักกว่าถือว่าออกนอกจักรวาลไปไกลเลย ซึ่งเธอย้ำว่าคดีนี้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะมีหลายคนสูญเสียและก็ยังอยู่ระหว่างสอบสวน หากมีการเปิดเผยชื่ออกมาแล้วไม่ใช่ตนเอง คนที่แสดงความคิดเห็นเหล่านี้จะรู้สึกผิดบ้างไหม

ล่าสุด รู้ชื่อดาราสาวคนนี้แล้วคือคุณไอซ์ ปรีชญา เรื่องนี้ถูกยืนยันด้วยแม่ของเธอเอง โดยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าได้สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง ซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เมษายน และได้รับของวันที่ 27 เดือนเดียวกัน สาเหตุที่ซื้อเพราะบ้านมีปัญหาสัตว์เลื้อยคลานต่าง ๆ เข้าบ้าน เช่น งู ตัวเงินตัวทอง พยายามหาอะไรไล่แล้วก็ไม่ได้ผล และยังไม่ได้แกะไซยาไนด์ใช้แต่อย่างใด ซึ่งบ่ายวานนี้ นำหลักฐานทั้งหมดไปให้ตำรวจ สน.บางเขน แล้ว โดยตำรวจจะเรียก ไอซ์ ปรีชญา เข้าไปพบวันจันทร์หน้า ซึ่งเธอติดงานอาจจะต้องเลื่อนออกไป แม่เธอยืนยันว่าให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark