ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เผยผลสอบเมียน้อย รอง ผกก. พบพาไปเที่ยวด้วย

เช้านี้ที่หมอชิต - พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล เปิดเผยความคืบหน้าหลังสอบ น้อยหน่า หญิงสาวคนสนิทรองอ๊อฟ อดีตสามีแอม พบว่ารองอ๊อฟ พาไปเที่ยวด้วยกันพร้อมแอมและลูก นอกจากนี้ ยังเตรียมเรียกดาราหญิงและพยาบาลร่วม 10 คนมาพบ เพื่อซักถามเรื่องซื้อไซยาไนด์

เมื่อวานนี้ที่ สโมสรตำรวจ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ความคืบหน้าของคดีแอม ไซยาไนด์ว่า คืนวานนี้ได้เรียกสอบปากคำ น้อยหน่า หญิงสาวคนสนิทพันตำรวจโท วิฑูรย์ หรือ รองอ๊อฟ อดีตสามีของแอม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า คบรองอ๊อฟมาประมาณ 5 เดือน เคยเดินทางไปเที่ยวที่หัวหินและกาญจนบุรี พร้อมรองอ๊อฟ แอม และลูกของเธอ หลังช่วงเวลาที่แอมก่อเหตุฆ่าผู้อื่น แต่ยื่นยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของแอม

นอกจากนี้ เธอให้การถึงพฤติกรรมของแอม ขณะอยู่ด้วยกันอีกว่า แอม มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องพัก ไม่มาสุงสิงกับตนเองแต่อย่างใด แต่รับรู้ว่า แอม ยินยอมให้คบหากับรองอ๊อฟ แต่ก็แสดงอาการหึงหวง จนเธอเองก็สงสัยในพฤติกรรมของทั้งคู่ โดยพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า น้อยหน่า ถือเป็นพยานที่จะยืนยันว่าขณะเกิดเหตุ ทั้งคู่อยู่ที่ใด ส่วนคำให้การก็ถือเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark