ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ศาลให้ประกันตัว รอง ผกก. อดีตสามี แอม ยังไม่เกี่ยวคดีฆาตกรรม

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังรองอ๊อฟ อดีตสามีแอม ถูกจับกุมตัวและได้มีการสอบสวนไปก่อนหน้า จนมีการยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลจังหวัดนครปฐม แต่ศาลก็ให้ปล่อยชั่วคราว ตั้งวงเงินประกัน 100,000 บาท พร้อมติดกำไล EM

หลังตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม ขอฝากขังพันตำรวจโท วิฑูรย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาร่วมกันรับของโจร ร่วมกันปลอมเอกสารราชการ และใช้เอกสารราชการปลอม ซึ่งศาลเห็นว่าให้ฝากขัง หลังเสร็จกระบวนการฝากขัง

ทางพันตำรวจโท วิฑูรย์ ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ซึ่งทางศาลพิจารณาแล้วว่า ผู้ต้องหาตั้งแต่เริ่มสืบสวนคดีมาเมื่อวันที่ 14 เมษายน จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบพยานหลักฐานที่โยงไปว่า พันตำรวจโท วิฑูรย์ จะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนี้ และขณะตำรวจค้นบ้านแอม นางสาวสรารัตน์ ก็ยังไม่ปรากฏว่าผู้ต้องหา จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานแต่อย่างใด

เพียงแต่เกี่ยวข้องในเรื่องเส้นทางการเงิน ซึ่งหลักฐานการเคลื่อนไหวบัญชีธนาคารนั้น ผู้ต้องหาก็ไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ยังอยากจะไปพูดคุยกับแอม ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อให้พูดรับสารภาพอีกด้วย และพันตำรวจโท วิฑูรย์ ก็ได้แสดงความยินยอมที่จะติดกำไล EM ระหว่างการปล่อยชั่วคราว ทางศาลจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องออกหมายขังผู้ต้องหา จึงให้ปล่อยตัวชั่วคราว ในวงเงินประกัน 100,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark