ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กัน จอมพลัง รุดช่วยเด็กอายุ 10 ขวบ ถูกพ่อทำร้าย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - "กัน จอมพลัง" รุดช่วยเด็กชาย อายุ10 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย มายาวนานกว่า 4 ปี ล่าสุด พ่อถูกจับดำเนินคดีแล้ว หลังพบหลักฐานเป็นคลิปที่พ่อกำลังทั้งเตะ ทั้งต่อยลูกขณะลูกซ้อมบอลในบ้าน

นี่เป็นคลิปที่พ่อแท้ ๆ ใช้กำลังกับลูกชายของตัวเอง มีการตั้งโทรศัพท์ไลฟ์ไปด้วย ตอนที่ลูกชายกำลังซ้อมเตะบอลในบ้าน ซึ่งพ่อทั้งตบ ทั้งเตะ จนลูกร้องไห้ ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิง พยายามห้าม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด โดยคลิปนี้มีพลเมืองดีที่จังหวัดนครปฐม ส่งให้กับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ให้ช่วยเด็กคนดังกล่าว

กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ทันที พร้อมตำรวจ และเจ้าหน้าที่ พม. พบเด็กชาย 10 ขวบ อยู่กับแม่ นอกจากนี้ในบ้าน ยังมีเหรียญรางวัลจำนวนมาก สอบถามเด็กชาย ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นตอน 01.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา พ่อเมา ปลุกตนขึ้นมาซ้อมฟุตบอล แต่ไม่ถูกใจ จึงทำร้าย ทั้งตนเอง แม่ และพี่สาว ซึ่งพ่อจะทำแบบนี้ทุก ๆ วันพระ ที่มักจะดื่มสุราหนัก และถูกกระทำแบบนี้ต่อเนื่องมานานกว่า 4 ปี

พันตำรวจเอก ภูภณ ทัพเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม ติดตามตัวที่ก่อเหตุทันที ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งพ่อยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงอยากขอโทษลูก และภรรยา และรับปากว่าจะไม่ทำอีก ก่อนถูกตำรวจจะแจ้งข้อหา ฐานทำร้ายร่างกาย ตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว พ.ร.บ.เด็ก โดยต้องมารายงานตัวทุกวันพระ และมีเงื่อนไข ต้องไม่ดื่มเหล้า ไม่ทำร้าย ข่มขู่คุกคามลูก และภรรยาอีก หากผิดข้อใดข้อหนึ่ง จะยกเลิกการประกันตัวทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark