ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ห้องมั่นคง เก็บหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรุงเทพมหานคร ตั้งกล้อง CCTV เฝ้าตรวจสอบ ห้องมั่นคง ที่ใช้เก็บรักษาหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ที่จะมีระบบตรวจจับทุกความเคลื่อนไหว ให้เกิดความโปร่งใสเป็นธรรม และเปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้าดูได้ผ่านระบบออนไลน์ 

กรุงเทพมหานคร ตั้งกล้อง CCTV เฝ้าตรวจสอบ ห้องมั่นคง ที่ใช้เก็บรักษาหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า ถ่ายทอดสดภาพจากจอมอนิเตอร์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัย ที่จะมีระบบตรวจจับทุกความเคลื่อนไหว ให้เกิดความโปร่งใสเป็นธรรม และเปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้าดูได้ผ่านระบบออนไลน์ แบบเรียลไทม์ เข้าดูได้จากลิงก์ https://general-election.bangkokcc.com

บัตรเลือกตั้งล่วงหน้าของประชาชนที่ได้ไปลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ ในกรุงเทพมหานคร จะถูกจัดแบ่งเป็น 2 ส่วนได้แก่ บัตรเลือกตั้งในเขตกรุงเทพมหานคร จะถูกส่งไปยัง 33 เขตเลือกตั้งของ กทม.ซึ่งจะมีห้องมั่นคงของสำนักงานเขตเก็บรักษาความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดตรวจสอบได้ตลอดเวลา ส่วนหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต จะส่งให้ทางไปรษณีย์รับไปนำไปเก็บรักษาไว้ และนำส่งไปยังจังหวัดต่าง ๆ โดยหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าจะนำมาเปิดนับคะแนนพร้อมกันในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark