ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อ ไซยาไนด์

ข่าวภาคค่ำ - ดาราสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ไม่กังวลให้ปากคำตำรวจ ยืนยันสั่งซื้อ "ไซยาไนด์" มีวัตถุประสงค์ชัดเจน ขณะที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากับไอซ์ แต่จะกันไว้เป็นพยาน เพื่อดำเนินคดีกับบริษัทฯ ที่จำหน่ายวัตถุอันตรายให้กับบุคคลทั่วไป  

ดาราสาว "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" พร้อมด้วยมารดา แฟนหนุ่ม และทนายความ เข้าพบกับพนักงานสอบสวนคดี "แอม ไซยาไนด์" ที่สโมสรตำรวจ เพื่อให้ปากคำในประเด็นที่ตำรวจไปพบรายชื่อของ "ไอซ์" สั่งซื้อไซยาไนด์ กับบริษัทฯ แห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นบริษัทฯ เดียวกับที่ "แอม ไซยาไนด์" สั่งซื้อไปใช้จนมีผู้เสียชีวิตถึง 14 คน

ไอซ์ ปรีชญา บอกว่า ไม่กังวลเพราะการซื้อไซยาไนด์ครั้งนี้ เพราะสั่งมามีวัตถุประสงค์ชัดเจน เพื่อนำไปใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามาคุกคามภายในบ้าน โดยได้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตจนทราบสถานที่ขาย และก็สั่งซื้อ จนมาทราบข่าวของ "แอม" แล้วก็โยงมาถึงตนเอง

ส่วนที่มีความพยายามโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัวว่าเป็นการกระทำของ "ไอซ์" ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วย "โรคหัวใจ" ซึ่งเป็นโรคประจำตัว และก็อยู่ระหว่างพิจารณาเอาผิดเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ทำให้สังคมเข้าใจผิด

ขณะที่ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปสอบปากคำ "ไอซ์" เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยว่ายังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ กับ "ไอซ์" โดยที่เชิญมาในครั้งนี้ เพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน เกี่ยวกับขั้นตอนการสั่งซื้อ "ไซยาไนด์" สาเหตุของการสั่งซื้อ ซึ่งจะนำไปเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับบริษัทฯ ที่นำเข้า เนื่องจาก "ไซยาไนด์" เป็นสารอันตราย ส่วนจะเข้าข่ายความผิดใดบ้าง จะมีการประชุมหารือกับอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark