ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเสียชีวิตในรถกระบะ คาดติดเครื่องนอน ขาดอากาศหายใจ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นึกว่าจอดรถหลับพักงีบสักครู่ เลยไม่ได้เอะใจอะไร แต่ผ่านไปนานก็ไม่ยอมไปสักที ปรากฏว่า ชายคนนี้เสียชีวิตไปแล้วอย่างเป็นปริศนา

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้ง พบชายนอนเสียชีวิตภายในรถกระบะ บริเวณซอยมาบยายเลีย 43 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์จอดติดเครื่องอยู่ริมข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเปิดประตูรถเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ในลักษณะเอนเบาะรถนอน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิตชื่อ นายมานิด ทิพย์เนตร์ อายุ 45 ปี
ภาพ

นางศศิธร บุญเกิด หญิงอายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถของผู้เสียชีวิตมาจอดในซอยประมาณช่วงเวลา 22.00 น. แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงมาจอดนอนพักสักครู่ แล้วก็น่าจะขับรถออกไป แต่พอผ่านไปประมาณถึง 24.00 น. ก็ยังไม่ขับรถออกไป ตนเองจึงไปชะโงกดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark