ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รักไม่สมหวัง หนุ่มตามยิงหญิงเสียชีวิตในบ้านพักพูลวิลลา จ.เพชรบุรี

ข่าวอาชญากรรม 8 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มรักไม่สมหวัง ตัดใจไม่ได้สักที พอรู้ว่าฝ่ายหญิงมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่จังหวัดเพชรบุรี ตามมายิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนแล้วหลบหนีไป เมื่อคืนนี้ตำรวจเร่งแกะรอยหาเบาะแสตามจับกุม

ช่วงเกือบเที่ยงคืนวานนี้ (7 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านพักพูลวิลลาแห่งหนึ่ง อยู่ในซอย 9 ตำบลและอำเภอชะอำ โดยพบหญิงชื่อเล่นว่า นิด อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร กระสุนปืนเข้าที่หลัง และหน้าอกข้างขวา รวม 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีเลือดไหลท่วมตัว ส่วนผู้ก่อเหตุ มีพยานที่อยู่ในช่วงที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเป็นชายคนหนึ่ง มีชื่อเล่นว่า นายเจี๊ยบ อายุ 42 ปี เป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปทันที

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงบ่ายเมื่อวาน ตนเองและเพื่อนทั้งหมด 9 คน ในจำนวนนี้มีหญิงอายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิตรวมอยู่ด้วย พากันเดินทางจากจังหวัดราชบุรี เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนที่อำเภอชะอำ โดยตลอดทั้งวันการท่องเที่ยวทริปนี้ราบรื่น แต่พอตกดึกปรากฏชายที่ชื่อ นายเจี๊ยบ ผู้ก่อเหตุ จู่ ๆ ไม่รู้เดินมาจากทางไหน โผล่เข้ามาในบ้านพักพูลวิลลา แล้วเดินปรี่เข้าไปหาเพื่อนที่มาด้วยกัน โดยถามว่า "นิด พักอยู่ในบ้านหรือไม่" แต่เพื่อนตอบปฏิเสธว่า "บ้านหลังนี้ ไม่มีคนชื่อนิดอยู่ในบ้าน" เมื่อผู้ก่อเหตุหาตัวไม่เจอจึงยอมเดินออกไปจากบ้านพัก แต่ไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไปแอบอยู่ตรงจุดใดจุดหนึ่งบริเวณบ้านพักพูลวิลลา รอกระทั่งเห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากที่ซ่อน จึงเดินมายิงแบบไม่ทันตั้งตัว นาทีนั้นเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันต่างตกใจเสียงปืน กลัวถูกลูกหลงวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องพักของตัวเอง

เมื่อคืนนี้เนื่องจากดึกแล้วหลังจากตำรวจได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ เข้ามาทำการพลิกศพเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว จังหวัดเพชรบุรี เพื่อรอช่วงเช้าวันนี้ (8 พ.ค.) จะนำร่างส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ก่อนให้ญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วน นายเจี๊ยบ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต เป็นชาวอำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark