ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวประเภทสองถูกทุบเลือดอาบ เข้าแจ้งความ กลับถูกตำรวจไล่ให้ไปพบแพทย์

ข่าวอาชญากรรม 8 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กลุ่มสาวประเภทสอง 6 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิง ถูกผู้จัดการร้านไล่ออกจากร้าน โดยให้เหตุผลว่าเต้นแรงเกินไป ก่อนจะมีปากเสียงกัน และมีชายคนหนึ่งที่รู้จักกับผู้จัดการร้านเข้ามาโต้เถียงแทน ก่อนจะใช้กระบองฟาดไปที่ศีรษะของกลุ่มสาวประเภทสองเลือดอาบ

ในคลิปคือมีเสียงตะโกนถามเลย พี่เอาไม้กระบองมาตีเพื่อนหนูทำไม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กลุ่มสาวประเภทสองเขาก็จัดเต็ม ชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงที่เกิดเรื่องจำนวน 6 คน ขณะที่สถานบันเทิงใกล้ปิด จู่ ๆ ก็มีผู้จัดการเด็กเสิร์ฟของร้านมาเชิญตัวพวกเธอออกจากร้าน โดยให้เหตุผลว่าเต้นแรงเกินไป กลุ่มสาวประเภทสองถึงกับงง เต้นแรงยังไง ก็เต้นตามท่าเพลงที่เปิดปกติ จนเกิดมีปากเสียงกัน ระหว่างผู้จัดการเด็กเสิร์ฟกับกลุ่มสาวประเภทสอง

แต่ระหว่างที่กำลังเถียงกันอยู่ จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งปรี่เข้ามาหาเรื่อง มาเถียงแทนผู้จัดการฯ ก่อนจะทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ไม้กระบองตีเข้าไปที่ศีรษะของหนึ่งในสาวประเภทสองจนเลือดอาบ หลังจากเกิดเรื่องการ์ดของร้านก็ได้เข้ามาแยก พร้อมแจ้งให้ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

เมื่อตำรวจ สภ.คอหงส์ เจ้าของพื้นที่มาถึง ก็ได้ไปเชิญตัวชายที่ก่อเหตุไปโรงพัก รวมถึงขอให้กลุ่มสาวประเภทสองที่ถูกทำร้ายไปแจ้งความที่โรงพักด้วย เคราะห์ซ้ำกรรมซัด กลุ่มสาวประเภทสองเดินทางไปถึงโรงพักก่อน พอไปถึงร้อยเวรถามว่ามาทำอะไร พวกเธอจะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แต่ตำรวจไม่ฟัง พอจะเล่าอีกตำรวจก็ไม่ฟังอีก ทำเอากลุ่มผู้เสียหายถึงกับเงิบเลย ตำรวจพูดแบบนี้ได้อย่างไร

สรุปสุดท้ายผู้เสียหายก็ไม่ได้แจ้งความ ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเอาผลแพทย์มาประกอบ โดยในวันนี้ 08.00 น. จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.คอหงส์ อีกครั้ง ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปยัง พันตำรวจเอก บัณฑูร เทพสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.คอหงส์ แจ้งว่าตำรวจที่ไม่ให้บริการประชาชนในยามทุกข์ร้อนแบบนี้ไม่เอาไว้ ต้องดำเนินการตามวินัย พร้อมขอโทษกลุ่มผู้เสียหายที่เกิดเรื่องจนได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ยืนยันจะดำเนินการทุกอย่างตามกฎหมาย ขอให้กลุ่มผู้เสียหายเบาใจได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark