ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรตระเวนงัดตู้เติมเงินทั่วเมือง จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านชำเมืองชัยภูมิร้องถูกแก๊งโจรวัยรุ่น ก่อเหตุตระเวนใช้กุญแจผีเปิดเอาเงินในตู้เติมเงินยามวิกาลสูญนับ 10 ตู้ ทั่วทั้งเมืองชัยภูมิ แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ ส่วนตำรวจสงสัยเกลือเป็นหนอนหรือเปล่า

นางสุทิน โลเปช อายุ 55ปี เจ้าของห้องแถวขายของชำ ในชุมชนโนนตาปาน ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ พาไปดูร่องรอยตู้เติมเงินที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านค้าถูกแก๊งโจรวัยรุ่น ใช้กุญแจผีเปิดเอาเงินในตู้ไปจำนวน 5,000 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 มีชาวบ้านเห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 คน มาจอดรถจักรยานยนต์เปิดตู้แล้วหนีไป

นอกจากนั้น ยังมีร้านขายของชำและตามหอพักนักเรียน ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมินับ 10 ร้าน ถูกคนร้ายใช้กุญแจผีเปิดตู้เอาเงินไปรวมหลายหมื่นบาท ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้แล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เรื่องยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

ตรวจสอบทาง ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยติดตามคนร้าย แต่เรื่องนี้แปลก ๆ เพราะร่องรอยทุกตู้ที่ถูกโจรกรรมเงินไป คนร้ายไม่ได้งัดตู้ แต่ใช้กุญแจผีเปิดตู้ได้อย่างง่ายดาย แถมคนร้ายยังรู้ข้อมูลพื้นที่ร้านค้าที่ตั้งอยู่ในที่ปลอดคน และเลือกเข้าโจรกรรมเฉพาะตู้ที่ไม่มีกล้องวงจรปิด หรือร้านค้าที่กล้องวงจรเสียเท่านั้น จะสืบสวนอย่างละเอียดว่าเคสนี้เกี่ยวข้องกับกรณีเกลือเป็นหนอนหรือเปล่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark