ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งยา อาละวาดทำร้ายพยาบาลห้องฉุกเฉิน จ.เลย

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จู่ ๆ อาละวาดทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บ วงจรปิดบันทึกภาพชัด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย บันทึกภาพวินาทีผู้ป่วยชายไม่สวมเสื้อ ทำร้ายร่างกายบุรุษพยาบาลของโรงพยาบาล จนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน จนบรรดาเพื่อน ๆ พยาบาลด้วยกัน ต้องเข้ามาช่วยห้ามปราม พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาถึง ชายคนนี้ก็ยังคลุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่ จนผู้คนและพลเมืองดีต้องเข้ามาช่วยกันจับกุม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยฉุกเฉินชาย สัญชาติลาว เข้ามารักษาตัวในสภาพหมดสติ ระหว่างเจ้าหน้าที่ชายช่วยเหลือใส่ท่อหายใจ และใส่อุปกรณ์วัดตรวจร่างกาย จู่ ๆ ผู้ป่วยเกิดลืมตาโพลงขึ้นมา ก่อนอาเจียนจนเลอะไปทั่วบริเวณ และระหว่างที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยทำความสะอาด ผู้ป่วยกลับดึงท่อออกซิเจน สายน้ำเกลือ และอุปกรณ์ตรวจวัดค่าต่าง ๆ ออกจากร่างกาย ก่อนกระโดดลงจากเตียง วิ่งไล่เตะต่อยเจ้าหน้าที่ในห้องฉุกเฉิน จนต้องพากันวิ่งหนี ก่อนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้

หลังเกิดเหตุ ทางโรงพยาบาลได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเลย ฐานทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล, ประพฤติตัวสร้างความเดือดร้อนในสถานที่ราชการ และยังพบปัสสาวะเป็นผลบวกอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark