ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

FC ช็อก! "ทิพย์" ฝากดูแล "แม่หญิงลี" หลังโดนคดีอาจต้องติดคุก ไร้เงินประกันตัว


FC ช็อก! "ทิพย์" ฝากดูแล "แม่หญิงลี" หลังโดนคดีอาจต้องติดคุก ไร้เงินประกันตัว

กลายเป็นข่าวช็อกที่สร้างความตกใจแก่บรรดาชาวเมืองทิพย์ หลังวานนี้ (8 พ.ค.66) เพจ VEEN ได้โพสต์แจ้งข่าว "พี่ทิพย์" โดนฟ้องคดีหมิ่นประมาท 1 ล้านบาท ซึ่งไม่มีเงินประกันตัวและจ้างทนาย อาจต้องติดคุก ฝากแฟนคลับดูแล "แม่หญิงลี" ด้วย โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

โพสต์จากพี่ทิพย์ ตอนนี้พี่ทิพย์โดนฟ้อง คดีหมิ่นประมาท เรื่องเกิดขึ้นจากการที่พี่ทิพย์ไปแชร์โพสต์ เกี่ยวกับคลีนิคศัลยกรรมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ที่มีการออกมาโพสต์แชร์ต่อกันว่าเจ้าของคลีนิกไม่ได้จบหมอโดยตรง แต่ร้อยไหมเอง ฉีดหน้าเอง แถมมีผู้ช่วยแพทย์สวมรอยเป็นหมออีก

ในหัวข้อที่พี่ทิพย์แชร์ต่อมาอีกทีคือ เกิดอะไรขึ้นคะพี่ตา พี่ทิพย์แชร์เตือนภัย ให้คนที่คิดทำศัลยกรรมระวังมากขึ้น เนื่องด้วยตัวพี่ทิพย์เองก็ทำศัลยกรรมมาหลายคลินิก ตอนนี้สิ่งที่แชร์ไปวันนั้นทำให้ตัวเองโดนฟ้อง 1 ล้านบาทในวันนี้ค่ะ
.
พรุ่งนี้อาจต้องประกันตัวใช้เงินเยอะ แต่พี่ทิพย์ไม่มีเงินประกันตัว และจ้างทนายแล้วค่ะ ยังไงอาจจะต้องติดคุก ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณเอฟซีที่คอยติดตาม คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุนมาโดยตลอด ถ้าไม่มีเอฟซีก็ไม่มีเพจVEENในวันนี้ ในขณะที่พี่ทิพย์ไม่ได้มาประจำการเพจวีนแล้ว ฝากเอฟซีคอยซัพพอร์ตแม่หญิงลีและน้องขนำด้วยนะคะ หลังจากนี้พี่ทิพย์รอฟังคำตัดสินของศาลค่ะ
.
#อีทิพย์ #จบแถลงการณ์จากเมืองทิพย์สืบไป


ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป พี่ทิพย์ก็โพสต์คอมเมนต์ยืนยัน "ไม่มีการแกงทั้งหมดคือเรื่องจริงค่ะ" ทำเอาบรรดา FC อดเป็นห่วงไม่ได้ บางคนเสนอให้ร่วมลงขันช่วยพี่ทิพย์ ขณะบางส่วนบอก คดีแบบนี้ส่วนใหญ่จะจบที่ขั้นไกล่เกลี่ย ขอพี่ทิพย์อย่าเพิ่งคิดมาก ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งเข้ามาอย่างท่วมท้น











 


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : VEEN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark