ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

รทสช. แจงปม ยิงเลเซอร์สะพานพระราม 8 ชี้ ทิพานัน ทำเอง พรรคไม่เกี่ยว


พรรครวมไทยสร้างชาติ รีบแจงปม ยิงเลเซอร์หาเสียงสะพานพระราม 8 ชี้ ทิพานัน ทำคนเดียว พรรคไม่เกี่ยว  ตักเตือนพร้อมสั่งหยุดการกระทำแล้ว

จากประเด็นร้อนที่กำลังถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ กรณีการยิงเลเซอร์หาเสียงบนสะพานพระราม 8 โดย น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้โพสต์ที่ปรากฏข้อความต่าง ๆ เช่น "กา 22 มั่นคง มั่งคั่ง" "ลุงตู่ อยู่ต่อ" และ "รวมไทยสร้างชาติ" พร้อมระบุว่า "ชัดเจนเด่นชัด สะพานพระราม 8"  โดยภาพแสงสี

ล่าสุด พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า "ตามที่ปรากฏข่าวว่ามียิงการเลเซอร์ ข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติบนเสาสะพานพระราม 8 เมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น พรรครวมไทยสร้างชาติขอชี้แจงว่า พรรคฯ ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว และได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วน"

"จากการตรวจสอบพบว่านางสาวทิพานัน ศิริชนะ ได้ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานครเพื่อดำเนินการดังกล่าวด้วยจดหมายส่วนตัว โดยไม่ได้หารือหรือแจ้งให้พรรคฯ ทราบหรือขออนุญาตผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด เมื่อพรรคฯได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้วก็ได้ตำหนิและทำหนังสือตักเตือนพร้อมทั้งสั่งการไปยัง นางสาวทิพานัน ให้หยุดดำเนินการดังกล่าวโดยทันที ทั้งนี้ พรรคฯรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องขออภัยอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : พรรครวมไทยสร้างชาติ



 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark