ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวเตือน! กินชาบูร้านดัง แต่ถูกไฟช็อตแรงจนขาชา กรี๊ดลั่นร้าน อึ้งเจอสายไฟขาดใต้โต๊ะ

ไฟช็อตในร้านชาบู

สาวแชร์อุทาหรณ์  ถูกไฟช็อตในร้านชาบู ช็อตแรงถึงขั้นขาชา กรี๊ดลั่นร้าน อึ้งเจอสายไฟขาดใต้โต๊ะ แถมพนักงานทำได้แต่ขอโทษกับเปลี่ยนโต๊ะให้ ชาวเน็ตจี้ต้องเอาผิดร้าน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.2566 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ต่อเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง หลังได้โพสต์ภาพลงพร้อมเล่าอุทาหรณ์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โโยรถบุว่า "วันนี้ไปทานชาบูมาแล้วโดนไฟช็อต แรงมาก แบบตกใจ กรี๊ดออกมาเลย คือตอนแรกเราก็นั่งที่โต๊ะ พนักงานมาเปิดเตาให้ แล้วเราก็นั่งกำลังจะหยิบอาหารจากสายพาน แล้วคือมือเราไปแตะโดนสายพานมันช็อตทันที ตอนแรกคิดว่า ช็อตจากสายพาน แต่พอมาดูที่โต๊ะ สายไฟรีโมตปรับอุณภูมิหม้ออยู่ที่ใต้โต๊ะ เราเลยเห็นว่าสายไฟขาด (ตามภาพ) แถมมือขวาที่เราวางไว้ที่ตัก ก็มีรอยแดง แสบมาก เราตกใจมาก เลยรีบบอกพี่ชายที่ไปตักซูชิมา เขาไม่เห็นเราตอนช็อต เพราะไปตักของกินมาพอดี

พี่ชายเลยบอก พนักงานว่าขอเปลี่ยนที่ น้องโดนไฟช๊อต เลยเขยิบมาอีก2หม้อ พนักงานไม่ได้พูดอะไร แค่ วอ ไปบอกว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนโต๊ะ เพราะไฟช๊อต เราแบบ หะ ไม่พูดไรหน่อยหรอ? ด้วยความหิวเราเลยกินต่อ ยังคงแพนิคไม่กล้าหยิบของจากสายพานให้เลยพี่หยิบให้

กินเสร็จเราไปจ่ายตังพร้อมบอกที่เคาท์เตอร์ว่า ที่นั่งตรงนั้นไฟมันรั่ว ไปเช็คด้วยนะ เราโดนไฟช๊อต ไปพันสายไฟด้วย สายมันขาด พนักงานตอบแค่ว่า ขอโทษนะคะ เรามีอาการแขนชา ใจสั่น อาจจะเพราะตกใจค่ะ ไม่เคยโดนช๊อตแรงขนาดนี้มาก่อน ตอนโดนแรกๆ เราเจ็บแปล๊บที่ท้ายทอยและปวดหัวค่ะตอนแรกนึกว่า วิญญาณจะหลุดแล้ว 55555 ทุกคนไปทานต้องระวังเรื่องสายไฟกันด้วยน้า!"


 


 

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก พวกเราคือผู้บริโภค , Maykumi Chan

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark