ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : พรรคไทยสร้างไทย เปิดแนวรุกภาคอีสาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - เหลือเวลาอีกเพียง 5 วัน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง ทำให้แกนนำพรรคการเมืองต่าง ๆ ต้องเร่งลงพื้นที่หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายนี้

พรรคไทยสร้างไทย เปิดแนวรุกภาคอีสาน
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย ผู้สมัคร สส.เขต 2 อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เปิดเวทีปราศรัย ที่ โรงเรียนบำรุงพงศ์อุปถัมภ์ โดยมีประชาชนเดินทางไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ท่ามกลางเสียงเชียร์ คุณหญิงสุดารัตน์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี ของคนอีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคนั้น มาจากการเล็งเห็นถึงปัญหาของพี่น้องชาวอิสาน ดังนั้น จึงเล็งเห็นว่า จำเป็นต้องช่วยกันผลักดันนโยบาย เพื่อคืนโอกาสให้กับพี่น้องชาวอีสาน

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดปราศรัยท่ามกลางสายฝน
ขณะที่ พรรคชาติพัฒนากล้า นำโดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค จัดเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ที่บริเวณสี่แยกสะพานดำ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง ท่ามกลางประชาชนที่เข้ารับฟังอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการปราศรัย ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่แกนนำ และผู้สมัครของพรรค ยังคงปักหลักเปิดการปราศรัย สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมฟังการปราศรัยเป็นอย่างมาก

พรรคเพื่อไทย ปล่อยสื่อหาเสียงเป็นการ์ตูน ช่วงโค้งสุดท้าย
นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร สส. เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้ปล่อยสื่อหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เป็นภาพชุดการ์ตูนที่บ่งบอกถึงนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้ผู้ที่พบเห็น สามารถเข้าใจ และจดจำได้ง่าย

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark