ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบมือยิงอดีตแฟนสาวดับคาพูลวิลลา จ.เพชรบุรี

ข่าวอาชญากรรม 10 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มือปืนที่ก่อเหตุยิงอดีตแฟนสาว เสียชีวิตคาพูลวิลลามอบตัวกับตำรวจแล้ว สารภาพทำไปเพราะหึงหวง ตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติด และอาวุธปืนมาแล้ว

ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี คุมตัว นายธีรศักดิ์ หรือเจี๊ยบ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี กลับมาสอบสวนเพิ่มเติม หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่ สภ.ด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี ในระหว่างการหลบหนี ก่อนถูกคุมตัวไปตรวจค้นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านพักในจังหวัดราชบุรี เป็นปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน เสื้อผ้า รถกระบะสีขาว

ผู้ต้องหารับว่าเป็นคนก่อเหตุ เพราะหึงหวงที่นางสาวขนิษฐา หรือนิด อายุ 32 ปี ชอบออกไปเที่ยว ถึงจะแยกกันอยู่ แต่พยายามง้อขอคืนดี วันเกิดเหตุ นิดโพสต์สตอรี่เฟซบุ๊ก กำลังเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่บ้านพักพูลวิลลา จึงขับรถมาตาม แต่กลับให้เพื่อนโกหก ด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิง ทั้งนี้ตรวจสอบพบผู้ต้องหาเคยถูกจำคุกในคดีครอบครองยาเสพติด และอาวุธปืน เมื่อปี 2556

ด้านอดีตสามีของผู้เสียชีวิตตะโกนด่าทอผู้ต้องหา เพราะลูก 3 คน ต้องกำพร้าแม่ จึงอยากให้ได้รับโทษจนถึงที่สุด ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตเผยทั้งน้ำตา ไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ที่ผ่านมาครอบครัวจะเตือนให้ออกห่างจากนายเจี๊ยบ เพราะมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ พ.ร.บ.อาวุธปืน รวมถึงคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark