ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาแล้วขับ ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 คน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 10 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - รถเก๋งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและพลิกหลายตลบ ทำให้คนในรถกระเด็นออกมาเสียชีวิต 3 คน ส่วนคนขับอยู่ในอาการมึนเมา ปลอดภัย

จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบสภาพรถเก๋งสีดำ หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร พังยับเยิน ห่างจากจุดที่พบซากรถไปประมาณ 15 เมตร มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน กระเด็นไปคนละทิศละทาง มีผู้รอดชีวิต 1 คน ชื่อนายทวิช อายุ 48 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ให้การค่อนข้างสับสน

ตำรวจ สภ.เสม็ด จับใจความได้ว่า ทั้งหมดมาจากตัวอำเภอศรีราชา จะเข้าตัวเมืองชลบุรี แต่เนื่องจากทุกคนอยู่ในอาการมึนเมา รวมถึงคนขับด้วย ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ พุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนที่ตัวรถจะพลิกไปหลายตลบ จนคนในรถกระเด็นออกมา สอดคล้องกับคำให้การของพยาน ที่ระบุว่าเห็นรถคันนี้มาด้วยความเร็วและขับส่ายไปมา หลังเกิดอุบัติเหตุ พยายามจะเข้าไปช่วยคนเจ็บ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนขับพอได้สติ ก็เดินลงมานั่งบริเวณริมทางเท้าแบบหมดสภาพอย่างที่เห็น

ตำรวจคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงคุมตัวไปที่ สภ.เสม็ด เพื่อรอให้สร่างเมา และแจ้งข้อหา ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาล รอประสานญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark