ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับมือฆ่าหนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ปี ปมหักหลังเรื่องยาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - จับได้แล้ว ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พบเคยก่อเหตุคดีเกี่ยวกับเรื่องเพศมา 2 ครั้งแล้ว และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 8 เดือน ส่วน น้องปิงปอง อายุ 15 ปี ที่หายตัวไป ยังไร้ร่องรอย

ความคืบหน้ากรณีญาติพี่น้องแชร์รูป น้องปิงปอง หญิงสาวชาวจังหวัดลำปาง อายุ 16 ปี ที่หายตัวออกจากบ้าน ในตำบลสมัย อำเภอสบปราบ ไปพร้อมกับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี แต่ภายหลังถูกพบว่าหนุ่มลูกครึ่งเสียชีวิตในป่าละเมาะข้างทาง ในอำเภอแม่ทะ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วน น้องปิงปอง ยังไม่สามารถติดต่อได้ และยังตามหาตัวไม่เจอจนถึงขณะนี้

ล่าสุด ศาลจังหวัดลำปางได้ออกหมายจับ นายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยคดีนี้ พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เดินทางลงพื้นที่มายัง สภ.แม่ทะ เพื่อมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ก่อนเปิดเผยว่า พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด ว่า นายชัยวัฒน์ อยู่กับหนุ่มลูกครึ่งเป็นคนสุดท้าย ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไป

และจากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้ไม้ตีหัวหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งข้างทาง ส่วนตัว น้องปิงปอง เพื่อนผู้ตายที่หายไป นายชัยวัฒน์ ไม่ยอมเปิดปาก อ้างเพียงว่าไม่พบตัว เพราะในคืนเกิดเหตุอยู่กับผู้ตายเพียง 2 คน เท่านั้น แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายชัยวัฒน์ จะกระทำเพียงคนเดียว และยังเร่งติดตามตัว น้องปิงปอง ส่วนปมความขัดแย้งมาจากความขัดแย้งเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเรื่องชู้สาว ซึ่งยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ยังสามารถไปติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ซึ่ง นายชัยวัฒน์ นำไปจอดอยู่ที่บริเวณกระท่อมหลังคอกวัวของญาติในสวนกลางทุ่งนา หมู่ 10 ตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ กลับคืนมาได้แล้ว

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบประวัติของ นายชัยวัฒน์ พบว่าเคยก่อคดีเกี่ยวกับทางเพศมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ไม่ถึง 8 เดือน ก็มาถูกจับอีกครั้งในคดีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนได้เร่งติดตามช่วยกันหาตัว น้องปิงปอง หญิงสาวอายุ 15-16 ปี โดยเจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่า น้องปิงปอง ยังปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark