ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

นักท่องเที่ยวรีวิว "น้ำตกที่ไม่มีน้ำตก" กะไปพักผ่อนเต็มที่ งานนี้เจอแต่ความแห้งเหือด


นักท่องเที่ยวรีวิว น้ำตกสาริกา จ.นครนายก กลายเป็น "น้ำตกที่ไม่มีน้ำตก" กะไปพักผ่อนเต็มที่ งานนี้เจอแต่ความแห้งเหือด

วันที่ 10 พ.ค.66 กลายเป็นประสบการณ์ที่นำมาแบ่งปัน อย่าหาไปเที่ยวน้ำตกในฤดูแล้ง โดยผู้ใช้ Tiktok : nepjuneisnearpluto ได้โพสต์คลิปรีวิวเที่ยวน้ำตกที่ไม่มีน้ำตก โดยระบุข้อความบรรยายว่า "ขับรถจาก กทม. มาเกือบ 3 ชม. แล้วพบว่าน้ำตาสาริกาน้าน..." พร้อมเผยโดยรอบ "น้ำตาสาริกา" ที่อยู่ในสภาพน้ำแห้งเหือด บรรยากาศร้างผู้คน ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ช่วงนี้ทั้งน้ำตกสาริกา นางรอง วังตะไคร้ จะไม่มีน้ำ ต้องไปช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม

ซึ่งเจ้าของคลิปก็ได้มาตอบว่า ตอนแรกตนเองก็ลังเลว่าจะมาหรือไม่มา กลัวไม่มีน้ำ แต่ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าคงมีน้ำอยู่บ้าง สุดท้ายอย่างเห็น ต้องมาเจอกับตัวถึงรู้ซึ้ง

แต่งานนี้สุดท้ายแล้ว เจ้าของคลิปก็ได้เล่นน้ำสมใจ โดยมีคนเข้ามาแนะนำให้ไปเที่ยวที่แก่งสามชั้นแทน ซึ่งยังมีน้ำให้ลงเล่นคลายร้อนในช่วงอากาศร้อนๆ เช่นนี้

@nepjuneisnearpluto รีวิวน้ำตกที่ไม่มีน้ำตก #น้ําตกสาริกา ♬ Spooky, quiet, scary atmosphere piano songs - Skittlegirl Sound


@nepjuneisnearpluto Replying to @Kpp 🥰 ขอบคุณคอมเม้นแนะนำค่าในที่สุดก็ได้เล่นน้ำแล้ววว #แก่งสามชั้นนครนายก ♬ ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม...(Talay) - JAOKHUN


BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก Tiktok : nepjuneisnearpluto

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark