ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เผาวันนี้ น้องก้อย เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ จ.กาญจนบุรี

ข่าวอาชญากรรม 10 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - อีกไม่กี่ชั่วโมง จะมีพิธีฌาปนกิจ "น้องก้อย" หนึ่งในเหยื่อของ "แอม ไซยาไนด์" ซึ่งเป็นไปอย่างโศกเศร้า ขณะที่ทางญาตินำภาพถ่ายผู้เสียชีวิตอีก 13 คน รวมทั้งนำข้อความในจดหมายของลูกสาวอายุ 9 ขวบ ที่เขียนถึงแม่ ทำเป็นป้ายไวนิลขนาดใหญ่มาติดตั้งหน้าเมรุพร้อมทั้งถามว่าฆ่าแม่หนูทำไม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางครอบครัว "น้องก้อย" อายุ 32 ปี หนึ่งในเหยื่อของ "แอม ไซยาไนด์" ได้เคลื่อนโลงศพจากศาลาการเปรียญ วัดสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีพี่สาวและลูกสาวอายุ 9 ขวบ เดินนำเข้าสู่เมรุ เพื่อรอทำพิธีฌาปนกิจในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ขณะที่ทางญาติได้นำข้อความในจดหมายของลูกสาวอายุ 9 ขวบ ที่เขียนถึงแม่เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ "ก้อย" ทำเป็นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ นำมาติดตั้งไว้บริเวณหน้าเมรุ และถาม "แอม ไซยาไนด์" ว่าฆ่าแม่หนูทำไม แล้วหนูจะอยู่กับใคร พร้อมทั้งขอให้ "แม่ก้อย" ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ และให้คนก่อเหตุรับกรรมที่ทำไว้

นอกจากนี้ ทางญาติ "น้องก้อย" ยังได้นำรูปถ่ายของผู้เสียชีวิต ที่ตกเป็นเหยื่อของ "แอม ไซยาไนด์" เช่นเดียวกับ "น้องก้อย" จำนวน 13 คน มาติดไว้บริเวณงานด้วย ขณะที่แม่ "น้องก้อย" ขอบคุณตำรวจที่เดินหน้าทำคดีนี้อย่างจริงจัง และมั่นใจว่าเอาผิดกับ "แอม ไซยาไนด์" ได้ พร้อมทั้งขอให้ลงโทษขั้นสูงสุด และในพิธีฌาปนกิจ "น้องก้อย" วันนี้ จะมีครอบครัวของ "ทราย" ซึ่งเป็นเหยื่ออีกคนของ "แอม ไซยาไนด์" จะเดินทางมาร่วมในพิธีด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark