ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ลูกค้าบ้านไม้อยากติดแอร์ กลัวเสียงดัง ใช้วิธีปักเสา ช่างถึงกับทึ่ง ไอเดียสุดบรรเจิด!


ลูกค้าอยากติดแอร์ บ้านไม้ใต้ถุงสูง กลัวเสียงดัง ปักเสาติดตั้งคอมเพรสเซอร์ ช่างถึงกับทึ่ง ไอเดียสุดบรรเจิด

กลายเป็นไอเดียเจ๋งที่ใครจะลอกเลียนแบบก็คงไม่มีใครว่า กับคลิปล่าสุดที่ผู้ใช้ Tiktok : mdastiny ซึ่งเป็นช่างแอร์รายหนึ่ง ได้นำมาแชร์เรื่องราวบอกต่อกัน เมื่อมีลูกค้าท่านหนึ่งอยากติดแอร์ จึงได้ติดต่อช่างเข้ามาพร้อมแจ้งว่า ปักเสารอไว้แล้ว ซึ่งทำเอาช่างถึงกับงง เสาอะไร เมื่อไปถึงหน้างานถึงได้ทราบเหตุผล

โดยช่างแอร์ ระบุข้อความว่า "ลูกค้าบอกมาติดแอร์ให้หน่อย ปักเสารอไว้แล้ว เราก็งงเสาอะไร อ๋อ เสาแบบนี้นี่เอง เอาเรื่อง" ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า บ้านของลูกค้าเป็นบ้านไม้ใถ้ถุนสูง ซึ่งมีการปักเสาไว้รอการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์เรียบร้อยแล้ว เหตุผลคือ "ลูกค้ากลัวเสียงดัง"  เนื่องจากบ้านไม้จะรับรู้แรงสั่นสะเทือนได้มากกว่าบ้านผนังปูน เมื่อเปิดแอร์ ผนังไม้อาจสั่น แถมส่งเสียงรบกวน นอนไม่ได้  การติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์แยกออกมาจากผนังบ้าน จึงช่วยเรื่องเสียงดังไปได้อย่างดีทีเดียว

งานนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ไอเดียสุดเจ๋งนี้ก็ได้ใจใครหลายๆ คน โดยมีผู้เข้าชมคลิปเกือบ 3 ล้านวิว ต่างชื่นชมไอเดียสุดบรรเจิดของเจ้าของบ้าน ขอนำไอเดียนี้ไปใช้บ้าง ซึ่งช่างแอร์เจ้าของโพสต์ ยังบอกอีกด้วยว่า ไม่ใช่แค่บ้านลูกค้าท่านนี้เท่านั้น ที่ใช้การปักเสาติดคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่บ้านในละแวกเดียวกัน ก็ทำเหมือนกันหมด แถมข้อดีของวิธีนี้คือน้ำท่วมก็ไม่เสียหายด้วย

@mdastiny ลูกค้ากลัวเสียงดังปักเสารอเลย👏👏#สุรศักดิ์แอร์ #ช่างแอร์สุพรรณบุรี ♬ ELEVATE X FAMILY AFFAIRS MASHUP - REMIX - Jonel Sagayno


@mdastiny ตอบกลับ @พอนองแฟฟ ชลดา ♬ ELEVATE X FAMILY AFFAIRS MASHUP - REMIX - Jonel Sagayno


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Tiktok : mdastiny

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark