ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบมือฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ มัดมือมัดเท้า ปาดคอ และจุดไฟเผา เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าที่จังหวัดนนทบุรี ถูกตำรวจตามจับกุม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์จากญาติของผู้เสียชีวิต ตำรวจต้องรีบเข้าห้าม ติดตามจากรายงานของคุณ ศิรัณพร มูลอุทก 

ญาติของผู้เสียชีวิต พยายามเข้ารุมประชาทัณฑ์ ตระโกนด่าทอ สาปแช่ง นายพงษ์ภัทร หรือ แจ็ค อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดปาดคอ มัดมือไม่เท้า และจุดไฟเผา ก่อนชิงสร้อยข้อมือ น้ำหนัก 1 บาท ของหญิงอายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงเช้าวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รีบเข้าห้าม และรีบทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านผู้ต้องหา บอกเพียงว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมสำนึกผิดกับการกระทำ

ขณะที่สามีของผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ต้องหาเป็นอดีตลูกจ้างที่เพิ่งถูกไล่ออก เพราะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และมีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย จึงเชื่อว่าวันเกิดเหตุน่าจะเจตนาเข้ามาขโมยของในร้าน แต่ภรรยามาเห็น จึงถูกฆ่าจนเสียชีวิต 

ตำรวจตามจับกุมผู้ต้องหา พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ได้ในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการสอบสวน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา รวมถึงพบหลักฐานการนำสร้อยข้อมือ ของผู้เสียชีวิต ไปขายให้กับร้านขายทองแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี ตำรวจจึงนำตัวไปอายัดของกลางมาประกอบสำนวนคดี

นายพงษ์ภัทร ถูกแจ้งข้อหาหนัก ฐานชิงทรัพย์เป็นเหตุผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฆ่าโดยไต่ตรองไว้ก่อน และกระทำการอันทารุณโหดร้าย ซึ่งโทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark