ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกจ้างพยาบาลร้องสามีทหารมีกิ๊ก บังคับขอหย่า [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ "กันจอมพลัง" ได้นำภรรยาทหาร ยศ จ่าเอก ที่ตั้งท้อง 6 เดือน ถูกสามีบังคับให้หย่า เพราะมีภรรยาน้อย และที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นล็อกประตูห้องไม่ให้เธอเข้าห้องพัก ต้องไปอาศัยอยู่ที่ทำงาน จึงพาเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บังคับบัญชาของสามี ไปติดตามกับคุณ ไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นการเปิดใจทั้งน้ำตาของนางสาวเอ (ลูกจ้างพยาบาล) ที่พูดถึงพฤติกรรมสามีทหารเรือ ยศ "จ่าเอก" หลังเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอเริ่มจับได้ว่าสามีแอบไปมีแฟนใหม่จนตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่ฝ่ายชายกลับจะขอไปรับผิดชอบอีกฝ่าย โดยไม่มีเยื่อใยกับตนเอง และลูกในท้อง 6 เดือน มิหนิซ้ำยังข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย เพื่อให้เซ็นใบหย่าแลกความเป็นอิสระ

วันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" จึงนำผู้เสียหายเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บังคับบัญชาของสามีเธอ ที่กองบัญชาการกองทัพเรือ เพื่อขอให้ความช่วยเหลือ เพราะขณะนี้ต้องอยู่อย่างลำบาก อีกทั้งฝ่ายภรรยาใหม่ก็โทรศัพท์มาเกลี้ยกล่อมให้เธอเลิกกับสามี แบบไร้คุณธรรม

ผู้เสียหาย ระบุอีกว่า เธออยู่กินกับสามีมาประมาณ 4-5 ปี ก่อนมีลูกทุกครั้งที่จับได้ว่าสามีมีคนอื่น จะถูกทำร้ายตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มือถือขว้างใส่ และใช้มีดข่มขู่ มาถึงคนล่าสุดที่ตั้งท้อง 2 เดือน ก็ล็อกประตูห้องพักในอำเภอสัตหีบ ไม่ให้เธอเข้า จนกว่าจะเซ็นใบหย่า จนตอนนี้เธอต้องย้ายไปอาศัยหลับนอนอยู่ที่ทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่สามียังตามไปคุกคามเธอ จนหวาดผวากลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะรู้ว่าเป็นคนอารมย์ร้อน มีอาวุธปืน จึงเกรงจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น พร้อมทั้งได้มอบหมายให้ทนายความฟ้องร้องภรรยาใหม่ เรียกค่าเสียหายจำนวนหนึ่งด้วย

ด้าน นาวาเอกพันณรงค์ ยุทธวงศ์ ผอ.กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ระบุว่า หลังรับเรื่องแล้ว จะส่งข้อมูลไปยังต้นสังกัดของทหารนายดังกล่าว และให้ผู้บัญชาการทหารเรือพิจารณาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark