ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก รถเก๋งติดตั้งก๊าซชนต้นไม้ เพลิงไหม้ท่วมคัน คนขับเสียชีวิต จ.จันทบุรี

ข่าวภูมิภาค 11 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์ระทึก รถเก๋งติดก๊าซหมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้รถทั้งคัน ขณะที่ชายคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ หนีออกมาไม่ทัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถเก๋ง หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ อย่างรุนแรง ภายหลังเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนต้นไม้ล้ม ขณะที่ตัวรถอยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เป็นเหตุทำให้ชายคนขับ ซึ่งติดอยู่ภายในรถ ในสภาพได้รับบาดเจ็บ หนีออกมาไม่ทัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิต ท่ามกลางความสลดใจของผู้ที่พบเห็น เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา บนถนนสุขุมวิท ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี โดยเปลวเพลิงลุกไหม้อยู่นานประมาณ 15 นาที และมีเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้นเป็นระยะ

จากการตรวจสอบเอกสารจากป้ายทะเบียนรถ พบว่าผู้ที่ครอบครองรถคันเกิดเหตุคือ นายสมคิด สุขสันสง่าเจริญ เป็นชาวตำบลปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นคนขับรถที่เสียชีวิตหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้ จนเกิดเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาในทันที จึงรีบวิ่งมาดู แต่ไม่กล้าเข้าไปใกล้ เพราะมีเสียงระเบิดดังอยู่ 2-3 ครั้ง จึงโทรแจ้งตำรวจประสานรถดับเพลิงเข้ามาระงับเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark