ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเศร้าเผาศพก้อย พี่สาวก้อยชี้ แอม หาเงินซื้อตำแหน่งอดีตสามี

เช้านี้ที่หมอชิต - บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังเมื่อวานนี้มีการฌาปนกิจก้อยเหยื่อที่เป็นจุดเริ่มต้นของ คดีเเอม ไซยาไนด์ ที่สร้างความสะพรึงไปทั่วประเทศ ด้านครอบครัวเหยื่อแอมคนอื่น ๆ อีก 4 ครอบครัว มาร่วมงานศพด้วย ด้าน พี่สาวก้อย เผยข้อมูลเด็ดอ้าง แอม หาเงินวิ่งเต้นซื้อตำแหน่งให้อดีตสามี

วานนี้ที่วัดสิงหไพบูลย์ประชาสรรค์ ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี มีการประกอบพิธีฌาปนกิจของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 32 ปี โดยภายในงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งภายในงานมีครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิตจากคดีแอมไซยาไนด์อีก 4 ครอบครัว เข้าร่วมงานด้วย

โดยก่อนจะเริ่มพิธีฌาปนกิจ ญาติ ๆ ได้ทำการร้องเพลงเพื่อส่งดวงวิญญาณของก้อยเป็นครั้งสุดท้าย ทำให้ญาติที่มาในงานถึงกับกลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จากนั้น นายระพี ชำนาญเรือ กล่าวขอให้ดวงวิญญาณของก้อยไปสู่สุคติ และไม่ต้องเป็นห่วงทางครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีการนำภาพเหยื่อผู้เสียชีวิตจำนวน 13 ราย มาติดที่บริเวณด้านหน้าเมรุเผาศพ เพื่อระลึกถึงเหยื่อของ แอม ไซยาไนด์ ส่วนลูกสาวก้อย น้องข้าวหอม อายุ 9 ขวบ ก็ได้นำจดหมายที่เขียนจดหมายถึงคุณแม่และนำมาติดไว้ที่เมรุเผาศพด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการอ่านจดหมายที่ลูกสาวก้อยเขียนถึงแม่ตัวเอง โดยใจความในจดหมายระบุว่า ทำไมต้องฆ่าแม่หนู ชีวิตในตอนนี้หนูไม่เหลือใคร พ่อกับแม่ก็แยกทางกันอยู่ ส่วนตัวอาศัยอยู่กับแม่มาตลอด ก็คล้ายกับว่าตอนนี้ต้องอยู่ตัวคนเดียว

ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญ หลังจาก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าพบเงิน 78 ล้านบาท ในบัญชีของแอม ถูกโอนไปให้กับบุคคลอื่นประมาณ 11-12 คน

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการเปิดเผยในเรื่องดังกล่าว ทาง คุณปุ้ย รสรินทร์ ผู้ประกาศข่าวรายการเช้านี้ที่หมอชิต ก็ได้พูดคุยกับ พี่สาวของก้อย โดยเธอเล่าให้ฟังว่า แอม จะเป็นคนปากจัด เคยบอกว่าหากใครมายุ่งกับตนเองจะฆ่าให้ตาย และแอมเคยอ้างกับส้มพี่สาวของก้อยว่า "อ็อฟ" อดีตสามีที่เป็นตำรวจ ขึ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้ เพราะตนเองเป็นคนวิ่งเต้นให้ ซึ่งเรื่องนี้แอมพูดไว้ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุฆาตกรรมต่าง ๆ จนได้ฉายา แอม ไซยาไนด์ ขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark