ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดซวย 17 ปี โดนรถพุ่งชนบ้าน 5 ครั้ง จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - อะไรจะซวยขนาดนี้ เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โพสต์ตัดพ้อ ถูกรถพุ่งชนบ้าน 5 ครั้ง ในรอบ 17 ปี ล่าสุดเพิ่งถูกรถบรรทุกพุ่งชน หลังคนขับเมายาซิ่งหนีตำรวจ

วงจรปิดจับภาพนาทีรถบรรทุกพุ่งชนบ้านพักริมถนนอย่างจัง ส่วนคนในรถกระโดดลงมาวิ่งหนี ก่อนมีตำรวจ 2 นายขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่จับตัว หลังคนขับรถบรรทุกคันนี้เมายาบ้า ขับหนีตำรวจ แต่เสียหลักพุ่งชนบ้านผู้เสียหายพัง 

เหตุเกิดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่บ้านพัก ในจังหวัดสมุทรปราการ คลิปนี้ผู้เสียหายนำมาโพสต์เชิงตัดพ้อ เพราะนี้ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรก

ย้อนกลับไป ปี 2549 บ้านหลังนี้เคยโดนรถบรรทุกก๊าซพุ่งชน จนพังแทบทั้งหลัง พอปี 2556 ก็โดนรถแท็กซี่พุ่งชนบ้านพังอีก

นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังบอกเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าปี 2549 ที่โดนรถบรรทุกก๊าซพุ่งชน ก็เคยมีรถเมล์แดง และรถกระบะพุ่งชน แต่ครั้งนั้นไม่ได้ถ่ายภาพเอาไว้ รวมในรอบ 17 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ ถูกรถพุ่งชนทั้งหมด 5 ครั้ง เสียหายหนักสุดคือช่วง  ปี 2549 ที่โดนรถบรรทุกก๊าซชน

ชาวเน็ตเข้ามาแซวว่า "บ้านมีนางกวักหรือเปล่า" เจ้าของบ้านก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "ทีหลังให้กวักออก อย่ากวักเข้า" แล้วให้ข้อมูลว่า บ้านอยู่ติดกับคอสะพาน พอรถขับลงมามักเสียหลักชนบ้าน ซึ่งทุกครั้งประกันเคลมค่าเสียหายเรียบร้อย แต่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark