ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าสาวใหญ่ ร้านรับซื้อของเก่า ทำแผนฯ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัว นายแจ็ค อดีตลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่า ฆ่าปาดคอเจ๊ณาเจ้าของร้าน ก่อนเผาศพอำพราง ชิงสร้อยข้อมือทองคำ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างอยากได้เงินซื้อยาบ้า ระหว่างทำแผนฯ ผู้ต้องหาร่ำไห้ตลอดเวลา

นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวานนี้ขณะตำรวจ สภ.บางบัวทอง คุมตัว นายพงษ์ภัทร จันทรเสนา หรือแจ็ค อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ นางสาววรรณณา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านร่มโพธิ์ รีไซเคิล รับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 

นายแจ็ค ขอให้ตำรวจ พาไปขอขมาผู้ตายที่หน้าห้องเกิดเหตุ อ้างไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งระหว่างทำแผนฯ นายแจ็ค ร้องไห้ตลอดเวลา สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป  

โดยจุดแรกเป็นจุดที่ นายแจ็คขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อน ก่อนจะปีนข้ามประตูรั้วเข้าไปภายในร้าน ซึ่งระหว่างทำแผนจุดนี้ เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากทางญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดู การทำแผนเกิดโกรธแค้น ปรี่เข้าใช้ขวดน้ำตีหัว พร้อมด่าทอสาปแช่ง   

จุดที่ 2 หน้าห้องพักของผู้ตาย ซึ่งนายแจ็คได้หยิบมีดปลายแหลม ที่วางอยู่ที่โต๊ะหน้าห้องมาเหน็บไว้ที่หลัง และจุดที่ 3 ห้องที่เกิดเหตุซึ่งนายแจ็คให้การว่า ขณะว่าผู้ตายเปิดประตูออกมาเจอตนโดยบังเอิญ ตนได้ขอเงินผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน

จึงใช้มีดที่เหน็บอยู่จี้ผู้ตาย เข้าไปภายในห้องก่อนจะใช้สายไฟมัดมือ และใช้ผ้าปิดตาอุดปาก หลังจากนั้น จึงใช้มีดปาดคอผู้ตาย 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนถอดสร้อยข้อมือทองคำของผู้ตายหลบหนีไป

สอบสวนนายแจ็ครับสารภาพอ้างว่า ทำไปเพราะต้องการเอาเงินไปซื้อยาบ้า สำหรับสร้อยข้อมือทองคำ ที่ชิงมา นำไปขายที่ร้านทอง ในพื้นที่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พอได้เงินมาก็นำไปซื้อยาบ้าเสพจนหมด 

สำหรับคดีนี้ เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ญาติไปพบศพเจ๊ณา ในสภาพนอนหงาย มีผ้าขนหนูคลุมใบหน้าและลำตัว ถูกไฟคลอกไหม้เกรียมตั้งแต่ศีรษะถึงลำตัว มีร่องรอยถูกสายไฟมัดที่ข้อมือและเท้าทั้งสองข้าง

ซึ่งในตอนแรก หลายคนสงสัยคนในครอบครัว โดยเฉพาะสามีเจ๊ณา เพราะเหมือนให้การมีพิรุธ แต่จากการสอบสวน และหลักฐานไม่เชื่อมโยงกัน ก่อนที่ตำรวจจะสามารถตามรวบตัวนายแจ็ค ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้าง มือฆ่าตัวจริงไว้ได้ ทำให้สามีเจ๊ณาพ้นมลทิน จากข้อกล่าวหา

ด้านพี่ชายและน้องสาวของเจ๊ณาบอกว่า ไม่คิดว่าคนร้ายจะเป็นนายแจ็ค เพราะจริง ๆ แล้วนายแจ็คก็เป็นญาติทางฝ่ายสามีเจ๊ณา และเคยทำงานอยู่ที่ร้านหลายปี แต่กลับมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ขโมยข้าวของเป็นประจำ จนสุดท้ายถูกไล่ออกจากร้าน ไม่คิดว่าจิตใจจะโหดเหี้ยมฆ่าผู้มีพระคุณได้ลงคอ วอนตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark