ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มประชดรัก ลงทะเลเมาหลับบนทุ่นลอยน้ำ จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 11 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - กู้ภัยเมืองพัทยา ล่องเรือตามหาชายมึนเมาบ่นไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว เดินลงทะเลหายไปกับความมืด สุดท้าย ไปเจอตัวเมาหลับบนทุ่นลอยน้ำ ท่ามกลางความโล่งใจของครอบครัว

ช่วง 05.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำเรือออกตามหา นายอานนท์ อายุ 29 ปี ที่ครอบครัวแจ้งว่า เดินลงทะเลชายหาดจอมเทียน จุดโค้งดงตาล ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และหายไปในความมืด 

ระหว่างที่เรือกำลังออกค้นหา ตำรวจได้สอบถาม นางบังอร อายุ 49 ปี แม่นายอานนท์ ถึงสาเหตุทราบว่า ลูกชายนั่งดื่มเหล้าขาวกับภรรยาที่บ้านและมีปากเสียงกัน จนต้องปลีกตัวเองขับรถออกจากบ้าน ห้ามก็ไม่ฟัง ด้วยความเป็นห่วงทั้งลูกชายและรถ จึงชวนลูกสะใภ้ตามหาและไปเจอนั่งดื่มอยู่คนเดียวริมชายหาด คราวนี้ทะเลาะกันหนักขึ้น ทำให้ลูกชายบ่นว่าอยากตาย และก็เดินลงทะเลไป

การค้นหาใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งวิทยุเข้าชายฝั่งมาว่า พบตัวแล้ว นอนหลับอยู่บนทุ่นลอยน้ำ ห่างชายฝั่งไปไม่ถึง 100 เมตร ตรวจสัญญาณชีพยังปกติ เพียงแต่ปลุกไม่ตื่น คาดว่า น่าจะมึนเมาหนัก

หลังได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ตำรวจ คาดว่า หลังจากที่ นายอานนท์ เดินลงทะเลไปแล้ว น่าจะมีอาการสำลักน้ำ จึงว่ายข้ามไปเกาะแนวทุ่น ก่อนที่จะเมาหลับไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark