ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งไขเงื่อนงำ น้องปิงปอง หายตัวปริศนา จ.ลำปาง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่จังหวัดลำปาง เกาะติดคดีที่น้องปิงปอง หญิงสาวอายุ 16 ปี หายตัวไปนานกว่า 5 วันแล้ว จนถึงขณะนี้ยังเป็นปริศนา หลังพบศพเพื่อนที่หายตัวไปด้วยกัน แต่ยังไม่พบน้องปิงปอง ด้านคนร้ายยังปากแข็ง ไปติดตามเรื่องนี้กับคุณเกรียงไกร รัตนา

"น้องปิงปอง" เด็กสาวอายุ 16 ปี ได้หายตัวไปจากบ้านพร้อมกับนายเบน เพื่อนชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี ในพื้นที่อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา และวันต่อมามีการพบศพนายเบนอยู่ในป่าข้างทางในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง

แม้จะพบศพนายเบน แต่ตำรวจก็ยังไม่พบตัวน้องปิงปอง แม้จะปูพรมค้นหามาแล้วกว่า 5 วัน ก็ยังไม่มีวี่แววของหญิงสาววัยรุ่นคนนี้ โดยในคดีนี้มีตัวละครสำคัญโผล่ขึ้นมา 1 คน คือนายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ที่เป็นผู้สังหารหนุ่มลูกครึ่ง

โดยผู้ต้องหาให้การว่า เด็กทั้งสองคนเป็นเด็กส่งยาเสพติดของตนเอง และได้นัดกันไปเอายาเสพติดที่ซ่อนไว้ในป่าข้างทาง แต่นายเบนได้โกหกเรื่องจุดเก็บของ จึงลงมือใช้ท่อนไม้ทุบตีและฟาดนายเบนจนเสียชีวิต แต่กลับไม่บอกเรื่องของน้องปิงปองว่านำไปซ่อนหรือกระทำการอะไรบ้าง

ขณะที่แม่ของน้องปิงปอง ยังคงมีความหวังในการรอคอยลูกสาวกลับบ้าน แม้ขณะนี่ยังมืดแปดด้านไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน แต่ยังเชื่อว่าลูกยังมีชีวิต

ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธรลำปาง เปิดเผยว่าจากพยานหลักฐานทั้งหมด ที่ทางตำรวจมีขณะนี้ เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีเพียงนายชัยวัฒน์คนเดียว ต้องมีผู้ร่วมชบวนการมากว่า 1 คน แต่สาเหตุสำคัญผู้ต้องหายังไม่ได้เปิดปากเพิ่มเติม ซึ่งต้องเค้นให้หนัก และมีการปูพรมค้นหาน้องปิงปองให้กว้างมากขึ้น

นับเป็นคดีที่มีเงื่อนงำหลายอย่าง ที่ตำรวจต้องไขปริศนา ทั้งขบวนการยาเสพติด ที่อาจเป็นชนวนเหตุ ไปพร้อมกับการหาตัวน้องปิงปองมาคืนสู่อ้อมอกของครอบครัว ที่ต่างรอคอยกันอย่างมีความหวัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark