ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตนักบินปัดลวงสาวร่วมรักแอบถ่ายคลิปขาย อ้างซื้อบริการผ่านไลน์

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นเรื่องกันเลยทีเดียว หลังตำรวจบุกจับอดีตนักบินสายการบินดัง ช่วงโควิด-19 เลยผันตัวมาลวงสาวตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะนำไปขายผ่านกลุ่มลับ ด้านเจ้าตัวอ้างแค่ซื้อบริการผ่านกรุ๊ปไลน์เท่านั้น ไม่ได้ถ่ายคลิปขายแต่อย่างใด

การบุกจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. ว่าถูกแอบถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ และนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ขายในกลุ่มลับทางแอปพลิเคชันหนึ่ง ซึ่งเหตุเกิดรหว่างปี 2563-2565

โดยผู้เสียหายเปิดเผยกับตำรวจว่า ได้รู้จักและพูดคุยกับผู้ต้องหาผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ต่อมาจึงได้นัดหมายเจอกันที่โรงแรมในพื้นที่ย่านราชเทวี ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ผู้เสียหายไม่ทราบว่ามีการแอบติดตั้งกล้องบันทึกวิดีโอ จนกระทั่งทราบว่ามีคลิปวิดีโออนาจารของตนเองกับผู้ต้องหา ที่ถูกเบลอใบหน้าปรากฎในตามสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งต้องมีการจ่ายเงินเพื่อเข้ารับชมหรือซื้อขายคลิปตัวคลิปกัน

โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อมากกว่า 29 ราย และพบคลิปอนาจารที่ห้องซึ่งใช่แอบถ่าย มีห้องลักษณะคล้ายกันอีกกว่า 1,000 คลิป นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหาย 40 คน เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีอีกด้วย จากการตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันที่ สภ.สำโรงเหนือ และมีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ไว้อีกด้วย

ด้านผู้ต้องหาให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่ามีการติดต่อหญิงสาวผ่านกลุ่มไลน์ โดยในกลุ่มนั้นจะมีภาพหญิงสาวให้เลือก ก่อนที่จะนัดหมายผ่านเอเยนต์ผู้ดูแลกลุ่มที่ชื่อ นายอรรถพล ซึ่งมีค่าบริการครั้งละประมาณ 2-3 หมื่นบาท โดยที่ตนเองไม่เคยคุยกับหญิงสาวก่อนไปเจอในห้องเลย เวลาที่ไปเปิดห้องนายอรรถพลจะเป็นคนแนะนำโรงแรมให้และก็มักจะได้ห้องเดิม ๆ เสมอ ยืนยันว่าไม่ได้ติดกล้อง ไม่รู้ว่าใครติดและก็ไม่เคยนัดกับหญิงสาวเองผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ ตนเองก็ตกเป็นผู้เสียหายเหมือนกัน หวังว่าตำรวจและศาลจะให้ความเป็นธรรมในส่วนนี้ด้วย

นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้เสียหายในคดีส่วนมากจะเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีหน้าที่การงานดี ซึ่งบางคนเป็นถึงผู้เข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดังระดับประเทศ รวมถึงมีพริตตีนางแบบตกเป็นเหยื่ออีกจำนวนมาก เรื่องนี้จึงถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาว ๆ ไว้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark