ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ รถบรรทุกก้มดูโทรศัพท์มือถือ ชนอัดท้าย 5 คัน

ข่าวภูมิภาค 12 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูอุบัติเหตุระทึก รถเก๋งจอดรอกลับรถอยู่เลนขวาสุดตามปกติ ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับพุ่งชนอัดท้ายรถอย่างจัง ไปชนต่อรถคันอื่นอีก 4 คัน เหตุการณ์นี้มีคนได้รับบาดเจ็บ 11 คน ไปดูภาพจากกล้องหน้ารถ

กล้องหน้ารถบรรทุกบันทึกภาพที่รถวิ่งมาบนถนน ก่อนจะพุ่งชนอัดท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่เลนขวาอย่างจัง ในคลิปจะเห็นว่าไม่มีการเบรกเลย รถที่ถูกชนท้ายไปชนต่อกับคันอื่นอีก 4 คันข้างหน้า เหตุเกิดบนถนนบางนา เวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคม

คลิปนี้ผู้เสียหายนำมาโพสต์ผ่าน Tiktok เป็นอุทาหรณ์ ระบุข้อความว่า กล้องหน้ารถหกล้อชนท้ายรถ แล้วลากไปชนคันอื่น ชนแบบไม่ได้เบรกเลย สาหตุจากคนขับรถเล่นมือถือ

ทีมสนามข่าว 7 สี สอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า จอดรอกลับรถต่อคันอื่นที่เลนขวาสุด จากนั้นก็มีรถบรรทุกคันในคลิป พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนไปชนกับคันอื่น มีรถได้รับความเสียหายทั้งหมด 5 คัน รถตนเองหนักสุด พังยับทั้งคัน สภาพไม่น่าจะซ่อมกลับมาได้ โชคดีที่ภรรยาและลูกชายอายุ 5 เดือน ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ตนเองได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนคนขับรถสารภาพว่ามองไม่เห็น

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้เข้ามาแสดงความเห็น ตำหนิพฤติกรรมของรถบรรทุกที่ขับรถประมาท ลักษณะชนแบบไม่เบรกเลย บางคนบอกว่าสายนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark