ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อ-แม่ เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี แจ้งความลูกหาย จ.ลำปาง

ข่าวอาชญากรรม 12 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ยังต้องติดตามกันต่อ กรณีเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี หายตัวไปจากบ้าน หลังเกิดเหตุฆ่าเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หมกป่าที่จังหวัดลำปาง เมื่อวานพ่อ-แม่น้องได้บินกลับจากทำงานที่ไต้หวัน ไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามหา เพราะเป็นห่วง 5 วันแล้วยังไม่ทราบชะตากรรม

พ่อ-แม่น้องปิงปอง อายุ 16 ปี ได้ไปแจ้งความที่ สภ.สบปราบ จังหวัดลำปาง เพื่อให้ตำรวจช่วยตามตัวน้องปิงปอง หลังหายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบชะตากรรม จึงรีบบินกลับมาจากทำงานที่ไต้หวัน แล้วมาขอให้ตำรวจช่วยตามตัวให้พบ เพราะเป็นห่วงลูกสาวที่หายตัวไป 5 วันแล้ว ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

แม่น้องปิงปอง บอกว่า ปกติลูกสาวจะเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ตลอด จะไม่ไปไหน และจะติดต่อกันตลอด โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ตนเองก็ยังโทรศัพท์หาลูกสาว และยังแช็ตคุยกันอยู่ ทั้งนี้เพราะรักลูกสาวคนนี้มาก หากใครพบเห็นก็ขอให้ติดต่อ หรือแจ้งตำรวจโดยด่วน พร้อมทั้งบอกว่าลูกสาวกับนายเบน เยาวชนชายอายุ 17 ปี ที่เสียชีวิต รู้จักกัน แต่ไม่เคยรู้จักกับนายชัยวัฒน์ ชายอายุ 44 ปี ผู้ต้องหา

ส่วนการค้นหาน้องปิงปอง ตำรวจกระจายกำลังไปตามพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะพื้นที่ป่าใกล้กับจุดที่พบศพเยาวชนชายอายุ 17 ปี แต่ก็ยังไม่พบร่อยรอย นอกจากนี้ยังส่งชุดสายสืบไปหาเบาะแสในอำเภอสบปราบ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้อง แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเช่นกัน ล่าสุดตำรวจได้ปรับแผนการค้นหา เน้นไปตามบ้านเพื่อนของน้องปิงปองในพื้นที่อำเภอสบปราบ เพราะเชื่อว่าน่าจะได้เบาะแสเพิ่มเติมบ้าง

ขณะที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง บอกว่า จากพยานหลักฐานทั้งหมด เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้มีเพียงนายชัยวัฒน์ ต้องมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่า 1 คน แต่นายชัยวัฒน์ ไม่ยอมพูดความจริง จึงต้องสอบเค้นหาความจริงต่อไป พร้อมทั้งกระจายกำลังปูพรมค้นหาน้องปิงปอง ให้ขยายวงกว้างมากขึ้น เพื่อให้พบโดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark