ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลุ้มคลั่ง ใช้มีดแทงคอตัวเองดับ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างก่อสร้างบ้านข้าง ๆ งง เมื่อจู่ ๆ หนุ่มในหมู่บ้านถือมีดมาถามว่า จะเอาไหม แต่ไม่ได้เข้ามาทำร้าย คนถามใช้มีดเล่มนั้นกระหน่ำแทงคอตัวเอง พ่อคนก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม

นี่เป็นภาพขณะเกิดเหตุ ขณะที่ นายณัฐพล อายุ 26 ปี ใช้มีดแทงคอตัวเองจนเลือดไหล โดยที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ผู้เป็นพ่อเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาห้าม จนล้มกลิ้งลงไปด้วยกัน ก่อนพยายามยกลูกชายให้ลุกขึ้นนั่ง แต่ นายณัฐพล เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่สุด

นายบัณฑิต อายุ 48 ปี ช่างต่อเติมบ้านตรงข้ามกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ทำงานอยู่ดี ๆ ผู้เสียชีวิตถือมีด เดินมาถามว่า จะเอาไหม ตนเองก็งงว่าเอาอะไร แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่พูดอะไรเพิ่มเติม ใช้มีดที่ถือมากระหน่ำแทงคอตัวเอง จนเลือดพุ่งสาดกระเซ็นไปทั่ว ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก

คนที่เสียใจที่สุดคือพ่อ นายทศพล พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติอยู่กัน 2 คนพ่อลูก ก่อนที่จะเกิดเหตุชวนลูกกินข้าว แต่อยู่ดี ๆ ลูกเดินไปหยิบมีดในครัว แล้วก็เดินออกมามองบ้านตรงข้าม ตนเองก็คิดว่าลูกมีอาการผิดปกติอย่างแน่นอน ในจังหวะนั้น ลูกชายก็ใช้มีดกระหน่ำแทงตัวเอง

นายทศพล บอกว่า ไม่รู้ว่าลูกเสพสารเสพติดใด ๆ หรือไม่ แต่ตนเองเคยให้ลูกใช้กัญชาบำบัด ตอนนี้ยังรู้สึกเสียใจ เพราะไม่รู้ว่าลูกมีอาการแบบนี้ได้อย่างไร ตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่เกิดเหตุสลดเช่นนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark