ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

'ปารีณา' เตรียมพบตำรวจ อ้างถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจนเครียด

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นเรื่องเลยทีเดียว เมื่อช่วงก่อนหน้านี้มีตำรวจเข้าไปตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดราชบุรี เพราะอาจมีการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งที่เกิดเหตุมีนางสาวปารีณา อดีต สส.จังหวัดราชบุรี อยู่ด้วย ก่อนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น จนตำรวจถูกชายฉกรรจ์ล็อกคอ หลังเหตุพบว่าปืนพกหายไปด้วย ล่าสุด รองผู้กำกับการ สภ.เขาดิน เตรียมออกหมายเรียกนางสาวปารีณา มาให้ปากคำแล้ว

จากกรณีที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มคนมารวมกลุ่มกันจำนวนมาก ซึ่งอาจจะมีการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งเมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบกลับถูกกลุ่มชายกลุ่มหนึ่งปรี่เข้ามาล็อกคอเตรียมลากตำรวจเข้าไปในตัวบ้าน แต่ตำรวจมีการขัดขืน จนได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และอาวุธปืนพกประจำกายหล่นหายไประหว่างเหตุชุลมุน ซึ่งเหตุการณ์นี้พบว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เเละเธอยังออกมาโต้เถียงตำรวจว่าบุกรุกยามวิกาลอีกด้วย

ซึ่งล่าสุด พันตำรวจโท สมบัติ ครุฑธา รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.เขาดิน เปิดเผยว่า เตรียมออกหมายเรียกนางสาวปารีณา มาสอบปากคำในฐานะพยาน เพราะเจ้าตัวอ้างว่ามาร่วมงานวันเกิดเพื่อน ส่วนตัวเจ้าของบ้านที่จัดงานวันเกิด รวมถึงเจ้าของวันเกิด ก็จะต้องเรียกมาสอบปากคำเช่นกัน และก่อนหน้านี้ก็ได้เรียกตำรวจและพยานแวดล้อมมาสอบปากคำแล้ว 6 ปาก แต่พบว่ามีบางคนให้การไม่ตรงกัน

ด้าน นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกตำรวจคุกคามหลายวันแล้ว เเละที่ตนเองถูกคุกคามเช่นนี้เพราะว่าพี่ชายตนเองอาจจะไปมีความขัดแย้งกับพรรคการเมืองที่มีอำนาจของรัฐอยู่ ยืนยันว่าตนเองถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนงานเลี้ยงนั้น นางสาวปารีณายืนยันว่าตนเองแค่ไปร่วมงานวันเกิด แต่จู่ ๆ ก็มีผู้ชายวิ่งเข้ามาในงานและชาวบ้านก็ได้ตะโกนว่าผู้ชายคนนี้มีปืนด้วยจึงรุมจับกันไว้ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าชายคนนี้เป็นตำรวจ นอกจากนี้เธอยังอ้างว่าเป็นคนเจอปืนซึ่งอยู่ในสภาพขึ้นลำกล้องพร้อมยิงอีกด้วย จึงขอความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark