ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : กทม.ซ้อมใหญ่ประมวลผลเลือกตั้ง

ข่าวภาคค่ำ - กทม. ซ้อมใหญ่ระบบการประมวลผลเลือกตั้ง พร้อมรายงานผลการเลือกตั้ง สส.แบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ขึ้นจอใหญ่หน้าศาลาว่าการ กทม. เสาชิงช้า

กทม.ซ้อมใหญ่ประมวลผลเลือกตั้ง
ที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจติดตามการซักซ้อมการประมวลผลการเลือกตั้ง สส. ประสานกับผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ทั้ง 50 เขต หลังจากที่แต่ละหน่วยเลือกตั้งได้นับคะแนนเสร็จสิ้นแล้ว จะสรุปคะแนน และตรวจสอบความถูกต้อง ก่อนนำเสนอผลการนับคะแนนเลือกตั้ง สส.แบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 33 เขตเลือกตั้งใน กทม. ขึ้นจอ LED ขนาดใหญ่ หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า

อากาศวันเลือกตั้ง มีฝนตก และตกหนักบางแห่ง
วันเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ประเทศไทยจะมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่ง กรมอุตุนิยมวิทยา แนะนำให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้า ถ้าไปช่วงบ่าย ช่วงเย็น ต้องพกร่ม และเสื้อกันฝนไปด้วย โดยเฉพาะ ภาคเหนือด้านตะวันตกที่อยู่ติดชายแดนไทยเมียนมา ภาคเหนือ จะมีฝนฟ้าคะนอง 60-80% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ขณะที่ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก และ ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนอง 40-60% ของพื้นที่

ส่วน กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จะมีฝน 60-70% ของพื้นที่ ในช่วงเย็นถึงค่ำ สำหรับภาคใต้ฝั่งอันดามัน วันเลือกตั้งจะมีฝนฟ้าคะนอง 40-60% ของพื้นที่ ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย จะมีฝนฟ้าคะนอง 30-60% ของพื้นที่

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark