ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบหนุ่มชาวม้งแค้นรัก แทงภรรยาบาดเจ็บสาหัส จ.นครปฐม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มชาวม้ง อายุ 32 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาตนเองบาดเจ็บสาหัส ถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ไม่ทันข้ามวันดี ขณะพยายามหลบหนีกลับดอยในจังหวัดพะเยา สอบสวนเจ้าตัวยอมรับทำไปเพราะรักและแค้น

เป็นภาพวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะนครชัยศรี ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม บันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าของวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนในภาพเป็นสามีภรรยากัน มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่สามี คือ นายธรากร อายุ 32 ปี ชาวม้ง จะใช้มีดแทง นางสาววรนุช อายุ 27 ปี ภรรยาตัวเอง ที่หน้าอก 3 แผล และที่แขน 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายธรากร ได้รีบหลบหนีไป ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์นี้

กระทั่งต่อมาตำรวจ สภ.นครชัยศรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประสานให้ตำรวจนครบาล ช่วยสกัดจับกุม กระทั่งไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตหนองแขม ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ก่อนจะคุมตัวส่งให้ตำรวจ สภ.นครชัยศรี รับตัวไปสอบสวน

พันตำรวจเอก พายัพ โสธรางกูล ผู้กำกับการ สภ.นครชัยศรี พาตัวผู้ต้องหาที่สมัครใจอยากมาชี้แจงกับสื่อมวลชน มาแถลงผลการจับกุม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ที่ทำไปมาจากการทะเลาะกันเพราะปัญหาในครอบครัว ซึ่งยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับภรรยามาหลายครั้ง เคยใช้มีดขู่อีกฝ่ายจะทำร้ายจริง จนภรรยาหนีออกจากบ้าน ตัวเองก็ตามไปง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมฟังคำขอโทษ กระทั่งวันเกิดเหตุก็ตามไปง้อแล้วมีปากเสียงกันอีก จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ส่วนนางสาววรนุช ตอนนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU เพราะมีแผลฉกรรจ์ที่ปอดทั้ง 2 ข้าง ส่วนตัวผู้ต้องหา ตำรวจได้คุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐมฝากขังในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark