ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบร่าง น้องปิงปอง ถูกฆ่าฝังดิน จ.ลำปาง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย ออกค้นหาตัวน้องปิงปอง อายุ 16 ปี กระทั่งพบกลายเป็นศพถูกฝังอยู่ใต้โพรงต้นไม้ หลังจากตำรวจ สอบเค้นผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จนยอมเปิดปาก แต่ยังอ้างว่าคนอื่นฆ่า

ตำรวจ ชาวบ้าน และญาติผู้สูญหาย นับร้อยคน ได้ปรับแผนออกค้นหาตัวน้องปิงปอง เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี หลังจากหายตัวไปนานกว่า 6 วัน โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้จับกุม นายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ก่อเหตุฆ่า เยาวชนชายลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 17 ปี ในพื้นที่ตำบลสันดอนแก้ว อำเภอแม่ทะ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยเน้นค้นหาบริเวณจุดตรวจหลังเทิน ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง จากเบาะแสสัญญานโทรศัพท์หายไปบริเวณนั้น พร้อมนำสุนัขดมกลิ่น เข้าไปช่วยค้นหาในรัศมี 5 กิโลเมตร จนกระทั่งพบน้องปิงปองกลายเป็นศพ ถูกฝังใต้โพรงต้นไม้ในป่าข้างทาง ถนนสายสบปราบ-เกาะคา บ้านหาดปู่ด้าย หมู่ 1 ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา ซึ่งจุดดังกล่าวห่างจากถนนเพียง 80 เมตร

พลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และแพทย์เวร ได้เข้าตรวจสอบหลังจากทางญาติยืนยันว่า เป็นร่างของน้องปิงปอง เพราะหลักฐานตรงกันคือ เหล็กจัดฟัน รอยสักที่ด้านหลัง และห่วงเจาะจมูกด้านขวา สภาพศพถูกตีด้วยของแข็ง บริเวณท้ายทอยจนเป็นแผลฉีกขาด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน

ส่วนจุดที่ฝังน้องปิงปอง ไม่ลึกมาก โดยมีการนำร่างวางนอนหงายแล้วขุดดิน และใช้ก้อนหินวางเรียงทับรอบ ๆ คล้ายกับกองดินทั่วไป ซึ่งหากไม่สังเกตุก็จะไม่พบความแตกต่าง แต่จุดใกล้เคียงเริ่มได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีการล่วงละเมิดหรือไม่ เพราะผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวกับเรื่องนี้

ซึ่งการพบศพในวันนี้ เนื่องจากได้มีการเข้าไปสอบสวนผู้ต้องหาในเรือนจำ กระทั่งยอมเปิดปากว่าได้ซุกซ่อนศพไว้บริเวณนี้ และได้มาพบช่วงเที่ยงวันนี้ ขณะที่ผู้ต้องหายังปฏิเสธว่าเป็นคนฆ่า แต่เป็นบุคคลอื่นกระทำ จึงต้องเร่งสอบสวนขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark