ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถตู้โดยสารพาคนกลับบ้านไปเลือกตั้ง ประสบอุบัติเหตุ จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนนี้ รถตู้รับผู้โดยสาร กลับไปเตรียมเลือกตั้ง สส. ที่จังหวัดนครราชสีมา และบุรีรัมย์ ปรากฏว่าคนขับเกิดหลับในเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 คน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 กำลังให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นั่งมาในรถตู้โดยสารร่วม บขส. สายกรุงเทพฯ-หนองบุญมาก เสียหลักตกข้างทางริมถนนสายสีคิ้ว-เดชอุดมฯ หลักกิโลเมตรที่ 54-55 ช่วงสะพานข้ามลำน้ำมูล ตำบลท่าเยี่ยม อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้าข้างทาง และเสาไฟฟ้าหักรวม 3 ต้น สภาพรถตู้ด้านหน้าพังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บรวม 16 คน นำส่งโรงพยาบาลโชคชัย

สอบสวนทราบว่า รถตู้โดยสาร มีนายสายชล โฉมศิริ อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ได้รับผู้โดยสารจากกรุงเทพมหานคร รวม 15 คน ส่วนใหญ่เป็นชาว จังหวัดบุรีรัมย์ และ จังหวัดนครราชสีมา ที่กำลังเดินทางกลับบ้านเกิด เพื่อมาเลือกตั้ง สส. โดยก่อนเกิดเหตุรถตู้ได้ขับมาด้วยความเร็ว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดส่ายไปมาเล็กน้อย ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับหลับใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบ และทำการสอบสวนคนขับรถ ผู้โดยสาร และผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บตอนนี้ทุกคนอาการปลอดภัยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark