ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียหลวงวัย 61 ดักยิงผัวพาเมียน้อยไปเลือกตั้ง จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียหลวงจับได้ ผัวแอบพากิ๊กไปเลือกตั้ง แอบพกปืนดักรอ เจอหน้าชักปืนยิงใส่ไม่เลี้ยง แถมใจเด็ดกระโดดขึ้นท้ายรถกระบะ จ่อยิงซ้ำจนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ยังไม่หนำใจชักมีดจ้วงแทงซ้ำอีก

ภาพวงจรปิดริมถนนในซอยด่านสำโรง ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะ คันสีบรอนซ์เงิน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บนรถมีหญิงสวมเสื้อสีแดงนั่งเกาะอยู่ที่ด้านหลังของกระบะ พยายามทุบกระจกด้านหลังของคนขับแล้วชักปืนที่พกติดตัวมายิงใส่คนขับรถไปหลายนัด กระทั่งคนขับรถต้องเปิดประตูลงมาเพื่อหนีตาย

ส่วนฝั่งซ้ายในรถกระบะคันดังกล่าว จะเห็นว่ามีหญิงสาวอีกรายเปิดประตูรถแล้ววิ่งหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายตาของประชาชนจำนวนมาก ที่ต่างก็ตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ภาพจากโทรศัพท์มือถือของพลเมืองดีบันทึกไว้ พบว่า หญิงเสื้อสีแดงที่นั่งเกาะมาในท้ายรถกระบะได้กระโดดตามชายคนขับลงมา แล้วพยายามใช้มีดพกจ้วงแทงชายคนดังกล่าวอีกหลายครั้งจนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาห้ามปราม และรีบแจ้งตำรวจกับหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือคนเจ็บและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงของเมื่อวานที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อคือนางสมร อายุ 61 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ และมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ

โดย นางสมร ให้การด้วยสีหน้าขึงขังว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง คนที่ตนเองทำร้ายนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ นายสมคิด อายุ 63 ปี เป็นสามีแท้ ๆ เหตุที่ต้องลงมือเพราะต้องการจะสั่งสอนสามีแค่ให้บาดเจ็บ ไม่ตั้งใจให้ถึงตาย เพราะเหลืออดกับสามีที่ไปมีเมียน้อย จับได้หลายครั้งแล้ว ล่าสุดมาเจอสามีขับรถออกมาจากหน่วยเลือกตั้ง เรียกให้จอดแต่สามีไม่จอด จึงยิงปืนใส่ไปหนึ่งนัด แล้วกระโดดขึ้นท้ายรถแล้วยิงซ้ำ จนรถเสียหลักขนเสาไฟฟ้า จึงตามลงไปใช้มีดแทงซ้ำอีก 2 ครั้ง นางสมร บอกว่า ถ้าสามีมาเคลียร์กันให้จบ ๆ ก็คงจะไม่เจ็บตัวแบบนี้

หลังเกิดเหตุตำรวจจึงคุมตัวภรรยาใจเด็ดรายนี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ ยึดของกลางเป็นปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้วจำนวน 5 นัด กระสุนที่ยังไม่ยิงอีก 5 นัด มีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 2 เล่ม แจ้งข้อหาพยายามฆ่าโดยเจตนา และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark