ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไวรัล ไอซ์ รักชนก พรรคก้าวไกล ปั่นจักรยานล้มช้าง เอาชนะ วัน อยู่บำรุงได้สำเร็จ


ไอซ์ รักชนก ผู้ที่เคยสร้างไวรัลด้วยการปั่นจักรยานหาเสียงในเขตพื้นที่ของตัวเอง จนทำเอาประชาชนหลายคนที่พบเห็นเอ็นดู และชื่นชอบในตัวเธอ หลังจากปิดหีบการเลือกตั้ง และมีการนับคะแนนไปแล้ว

ล่าสุด  “ไอซ์ รักชนก” ส.ส.พรรคก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 28 ประกอบด้วย เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน) เขตบางบอน (ยกเว้นแขวงบางบอนใต้ และแขวงคลองบางบอน) เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) เอาชนะตัวเต็งอย่าง “วัน อยู่บำรุง” ที่เป็น ส.ส.เก่าประจำเขตบางบอน  จนตอนนี้เธอกำลังจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่ ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 28 แล้ว

ด้านวัน อยู่บำรุง โพสต์แสดงความยินดีกับคุณไอซ์ รักชนก ศรีนอก จากใจจริงที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ผมพร้อมเป็นแรงสนับสนุนให้ฝั่งประชาธิปไตยและคุณไอซ์ ฝากดูแลพี่น้องประชาชนแทนผมด้วยครับ ประชาธิปไตยสวยงามเสมอ ส่วนตัวผมก็จะขอทำหน้าที่ผู้เแทน ของประชาชนนอกสภาต่อไป

ขณะที่ อาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ บุตรชายคนโตของ วัน อยู่บำรุง ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. กรุงเทพฯ เขต 28 (บางบอน) โพสต์ข้อความยอมรับความพ่ายแพ้ของบิดา และแสดงความยินดีกับ ไอซ์-รักชนก ศรีนอก ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล โดยระบุว่า “ครอบครัวอยู่บำรุงเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสดูแลพี่น้องประชาชนชาวบางบอน หนองแขม และยืนยันว่าจะยังคงอยู่รับใช้พี่น้องประชาชนเสมอ”

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Tiktok Tong.chananya



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark