ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวบังคับเมียนอนกับชายอื่น ขัดดอกค่ายาเสพติด จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดทนหัวอกคนเป็นเมีย แจ้งจับผัวทาสยาเสพติด บังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับชายอื่นเพื่อขัดดอกเบี้ยค่ายา ฝ่ายเมียพยายามขอเลิกแต่ผัวขู่ปล่อยคลิปแอบถ่าย เผยที่ผ่านมาเหมือนตกนรกทั้งเป็นถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ต้องหอบลูก 2 คน หนีซ่อนตามบ้านญาติ

หญิงอายุ 31 ปี พร้อมลูกสาว 2 คน อายุ 2 ขวบ และ 7 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง ให้ดำเนินคดีกับสามีอายุ 27 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น โดยเธอกล่าวหาว่าสามีบังคับให้มีเพศสัมพันธ์จำนวน 2 ครั้ง ทั้งยังแอบบันทึกคลิปขณะที่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ชายคนอื่นไว้ข่มขู่ หากจะขอเลิกหรือไม่ยอมทำตามคำสั่ง

เธอ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองอยู่กินฉันสามีภรรยาจดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 10 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าสามีมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กระทั่งมีคนในหมู่บ้านมาบอกว่าสามีพาหลานของเขาไปเสพยาบ้า จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น เคยบอกสามีให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่สามีไม่ฟัง จนเคยถูกจับมาแล้ว พอพ้นโทษออกมาก็ยังคงไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สามีได้ชวนไปซื้อของในตัวเมือง ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่จู่ ๆ สามีก็พาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าไปทำธุระ แต่พอเข้าในห้องพักกลับพบผู้ชาย 1 คน ซึ่งตนเองไม่รู้จัก ก่อนที่สามีจะบอกว่าให้ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับชายคนดังกล่าว ตอนนั้นตกใจมาก พยายามหลบหนีออกมา แต่กลับถูกสามีขู่จะทำร้ายหากไม่ทำตามคำสั่ง จึงจำใจต้องยอม

นอกจากนี้เธอกล่าวอีกว่า จากประวัติของสามีคาดว่าน่าจะนำตนเองไปใช้หนี้หรือขัดดอกค่ายาเสพติด จนกระทั่งผ่านไปอีกประมาณ 1 เดือน ถูกบังคับมีเพศสัมพันธ์กับชายคนเดิมอีกเป็นครั้งที่ 2 ตนเองจึงจำใจต้องทำตามเพราะกลัวคำขู่ ต่อมาจึงปรึกษาน้าสาวให้ช่วยเหลือและได้หนีออกมาพร้อมลูก และขณะนี้ก็ไม่ทราบว่าสามีไปอยู่ที่ไหน

เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความและสอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเรียกตัวสามีที่ถูกกล่าวหามาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark