ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แอม ยอมสารภาพ ให้ไซยาไนด์กับ ก้อย

ข่าวอาชญากรรม 16 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - แอม รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนให้ไซยาไนด์กับก้อย แต่ไม่ได้สารภาพว่าฆ่าใคร แต่ตำรวจไม่หวั่นหลังมีพยานหลักฐานเอาผิดได้อยู่แล้ว

โดยเมื่อค่ำวานนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมอดีตสามีของแอม ซึ่งเป็นตำรวจระดับรองผู้กำกับ เดินทางไปที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อพบกับแอม หลังเจ้าตัวส่งจดหมายผ่านราชทัณฑ์ ต้องการรับสารภาพกับบิ๊กโจ๊ก

แต่หลังพบกันราวชั่วโมงเศษ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า แอม สารภาพแค่เป็นคนให้ไซยาไนด์กับก้อย แต่ไม่ได้บังคับให้ใครกิน โดยไซยาไนด์ที่ให้ไปเป็นแบบผง บรรจุในถุงซิบ ซึ่งได้มาจาก แด้ อดีตสามีที่เสียชีวิตไป และยังอ้างด้วยว่า แด้ใช้สารตัวนี้ร่วมกับการเสพยา อย่างไรก็ตาม บิ๊กโจ๊กบอกไม่ได้เชื่อทั้งหมด เนื่องจากตำรวจมีไทม์ไลน์ และคลิปภาพ รวมทั้งพยานหลักฐานอื่น ๆ ที่ไล่คดีได้อยู่แล้ว ตำรวจจึงไม่ได้กังวล หรือรอคำสารภาพ

ทั้งนี้แอม ยอมรับว่าถูกทนายความทิ้งไปแล้ว ไม่เหลือใคร ดังนั้น ตนจึงบอกว่าให้เวลาแอมทบทวนอีกครั้ง เดี๋ยวนัดมาฟังคำตอบอีกรอบ พร้อมระบุว่า คดีของแอม ตอนนี้มีตัวละครเพิ่มขึ้นมา โดยวันนี้จะออกหมายจับเพิ่มสำหรับคนใกล้ชิด หลังตำรวจสรุปรายงานการสืบสวนเสร็จ ซึ่งมีรายงานระบุว่าพบไซยาไนด์ ในรถฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเป็นคันที่ 3 จากทั้งหมด 4 คัน

นอกจากนั้นตำรวจยังพบกระเป๋า 15 ใบในบ้านของรองอ๊อฟ ที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งได้ส่งให้อาจารย์อ็อด ตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาไซยาไนด์ และสอบพยาน เพิ่มเติมว่ากระเป๋าทั้งหมดของแอม หรือของเหยื่อรายใด

ส่วนเรื่องของทนายความนั้น มีรายงานว่า ทนายสาวคนเดิม อาจจะกลับมาช่วยแอมอีกครั้ง ทีมข่าวของเราจึงได้สอบถามไปยังทนายพัช ซึ่งเธอก็บอกว่า ยังไม่ได้รับหรือปฏิเสธ แต่หลักฐานในคดีของแอม ยังอยู่ที่ตนเอง จากนี้ไปจะไปปรึกษาอาจารย์ด้านกฏหมายก่อน ว่าจะให้ทำอย่างไรต่อไป และหากต้องทำคดีต่อ ก็ไม่ได้เพราะต้องการช่วยแอม แต่ต้องการเห็นความยุติธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark