ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบหนุ่มโปแลนด์ ฆ่าหั่นศพหญิงชาวยูเครน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบแฟนหนุ่มชาวโปแลนด์ ที่ฆ่าหั่นศพแฟนสาวชาวยูเครน ได้ขณะกำลังเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ ทางฝั่งอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ผู้ต้องหาไม่ได้ให้การใด ๆ ในชั้นพนักงานสอบสวน และมีท่าทีที่เรียบเฉย ก่อนถูกคุมตัวส่งฝากขังศาล ติตตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

เหตุสะเทือนขวัญกลางกรุง พบศพหญิงชาวยูเครน อายุ 25 ปี ถูกหั่นชิ้นส่วน ในคาคอนโดมิเนียมหรู ย่านบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุพบเลื่อยถูกทิ้งไว้ข้างศพ ต่อมาตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ขณะกำลังพยายามหลบหนีออกนอกประเทศ ที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 25 ปี สัญชาติโปแลนด์ เป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ตำรวจคุมตัวกลับมาสอบสวน ที่ สน.วัดพระยาไกร ใช้เวลาสอบปากคำนานเกือบ 2 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวส่งตัวฝากขังศาลอาญากรุงเทพ ฯ ใต้ และในระหว่างถูกคุมตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามรุมยื่อไมค์สอบถาม ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ แต่ผู้ต้องหาเอ่ยเพียงว่า Save Me สื่อให้ตำรวจดูแลตัวเอง พร้อมกับมีสีหน้าที่เรียบเฉย

สอบถามพันตำรวจเอก วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผู้กำกับการ สน. วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาผ่านล่ามแปลภาษา และตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตโปแลนด์ประจำประเทศไทย ระบุว่าไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และไม่ได้ให้การใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดี ไม่ว่าเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ หรือการให้การรับสารภาพ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นฯ ส่วนจะเป็นการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หรือไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกระเป๋า ของผู้ต้องหาที่ใช้ในการหลบหนี ยังไม่พบวัตถุพยาน หรือทรัพย์สินใด ๆ ของผู้เสียชีวิต ส่วนพยานหลักฐานด้านอื่น ๆ เบื้องต้นได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี รวมถึงพบแหล่งที่มาของเลื่อยที่ใช้ก่อเหตุหั่นชำแหละศพแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark