ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเลงประจำหมู่บ้าน ขับรถสวนเลนจี้ให้ต้องถอย จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมภาพเหตุการณ์ที่ครอบครัว ๆ หนึ่งขับรถเข้าในซอยภายในหมู่บ้านอยู่ดี ๆ เจอนักเลงประจำหมู่บ้านมาขับรถดักกลางถนน แล้วขับจี้มาบังคับให้ถอยทั้งที่ถนนกว้างสวนกันได้ แถมมีพฤติกรรมกร่างชูนิ้วกลางใส่ไม่สนใจใคร ไปชมภาพในคลิปก่อน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่วันที่ เพจเจ๊ม้อย v+ (เจ๊มอยวีพลัส)ได้โพสต์คลิปคนขับรถกระบะสีดำ ที่ไม่ยอมหลีกให้รถที่กำลังสวนมา แต่ยังขับบี้เพื่อให้รถที่วิ่งมาถูกเลนต้องถอยรถออกไป ในคลิปยังมีข้อความอธิบายด้วยว่า #ดีดหรือเมาคะ !!!!! พฤติกรรมชอบแสดงความกร่าง ไม่ควรทำค่ะ พร้อมระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านปริงเปรน หมู่ 1 ตำบลหลักเขต จังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ชายเจ้าของรถบอกว่า "ผมขับรถมาในเลนผมแล้วเขาก็ขับรถมายกนิ้วกลางให้ผมแล้วเขาก็ขับใส่ผมเลย ในรถมีเด็กน้อย 2 ขวบอยู่ด้วย กลัวจนตัวสั่นใจ ผมไม่ถอยหรอกครับ แต่น้องสาวผมมาด้วยกลัวอันตราย เขาเจ้าถิ่นผมไม่เคยรู้จักและไม่เคยคุยกันด้วย มันหาเรื่อง มันดีด เมาด้วย"

ผู้ประสบเหตุการณ์นี้ชื่อ นายพิทักษ์ ชัยสุวรรณ์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านตำบลสูงเนิน อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า วันเกิดเหตุขับรถพาภรรยากับลูกวัย 2 ขวบเดินทางไปบ้านแม่ยายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ขับรถเข้าซอยที่เป็นถนนคอนกรีต เจอรถกระบะสีดำ ขับออกจากร้านขายของชำในหมู่บ้านขับเข้ามาตรงกับหน้ารถของตนก่อนจะขับจี้ดันมาเรื่อย ๆ ไปฟังเสียงผู้ประสบเหตุ

เจ้าของรถมีลูกน้อยอายุ 2 ขวบในรถก็พยายามอดทน แต่เจ้าตัวเล่าว่า มีคนในหมู่บ้านพยายามเข้าไปตักเตือนแล้ว แต่คนขับไม่หยุดพฤติกรรมกร่าง จากการสอบถามนางแจ๋ว ทรงราศี คนในหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านที่เข้าไปห้ามตามในคลิปบอกว่า คนขับรถกระบะสีดำ ชื่อนายเด่น เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน แต่คนละหมู่ เท่าที่เห็นมีลักษณะอาการเมา แต่ไม่ยอมฟังใคร บอกว่าจะชนอย่างเดียว ยอมรับว่าเห็นใจรถอีกคันที่ถูกนายเด่นรุกราน กรณีดังกล่าวหากคู่กรณีมีนิสัยคล้ายกัน ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนนั้น

นักข่าวเดินทางไปพบกับ นายกวน กรงรัมย์ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นพี่ชายของนายเด่น กรงรัมย์ เจ้าของฉายาเด่น หลักเขต นักเลงประจำหมู่บ้าน ซึ่งบอกว่า หลังเกิดเหตุน้องชายได้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้ว ปกติน้องชายไม่ใช่คนกร่าง ถ้าไม่เมาก็นิสัยดี แต่เวลาเมามักจะเพี้ยน เหมือนคนดื่มเหล้าทั่วไป จะเอาประสบการณ์นี้ไปสอนน้อง หากเจอคนแรงกว่าอาจเจ็บตัวฟรี จึงฝากขอโทษผู้ประสบเหตุด้วย ไปฟังเสียงของพี่ชายนายเด่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark