ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่านักธุรกิจไม้ยางพาราจีนหมกรีสอร์ต จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพนักธุรกิจไม้ยางรายใหญ่ชาวจีนถูกฆ่าหมกคารีสอร์ตหรูแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง ตำรวจตั้งปมสังหาร 3 ประเด็น ฆ่าชิงทรัพย์ ปมชู้สาว และความขัดแย้งเรื่องธุรกิจ หลังพบผู้ตายส่งออกไม้ยางขายจีนเดือนละ 300-400 ล้านบาท

โดยผู้เสียชีวิตถูกพบสภาพศพนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าในห้องน้ำ พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเกือบ 20 แผล ทั้งด้านหน้าด้านหลังลำตัว พบแผลฉกรรจ์ประมาณ 2 แผล ตำรวจตรวจไม่พบอาวุธมีดที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ภายในห้องพักที่พบศพ ยังพบรอยเท้าขนาดเล็กคาดว่าจะเป็นเท้าของผู้หญิงอยู่ทั่วบริเวณห้อง นอกจากนี้ยังพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวน 7 ขวด พร้อมแก้วกาแฟ 1 ใบ และถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้จำนวน  2 กล่อง ในที่เกิดเหตุอีกด้วย

จากการสอบถามพนักงานตอนรับให้การว่าผู้เสียชีวิตเปิดห้องพักเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. โดยได้ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลกอฮอล์เข้าไปดื่มในห้องพัก ขณะตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตพาใครมาด้วยหรือไม่ เพราะรถยนต์ที่ขับเข้ามาติดฟิล์มรถยนต์ทึบจึงมองไม่เห็น ก่อนจะมาพบในช่วงบ่ายของอีกวันก็กลายเป็นศพและรถยนต์คันดังกล่าวหายไปแล้ว

ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นนักธุรกิจที่รู้จักกันดีในวงการขายไม้ยางแปรรูปส่งออกไปยังประเทศจีน สามารถทำเงินได้เดือนละประมาณ 300-400 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตำรวจตั้งข้อสงสัยอีกว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมี 2 คน เป็นชาย 1 คนและหญิงอีก 1 คน เนื่องจากพบว่ามีคนเช็กอินจะเข้าพักอาศัยประมาณ 4 คืน แต่ในวันรุ่งขึ้นกลับหายตัวไป อีกทั้งก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน ภรรยาผู้เสียชีวิตที่อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้โอนเงินจำนวน 4 ล้านบาทมาให้ และในเวลาต่อมาพบว่ารถยนต์ของผู้เสียชีวิตขับไปที่จังหวัดสงขลาหลังเกิดเหตุอีกด้วย

เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นในการสอบสวนไว้ 3 ประเด็นคือ ฆ่าชิงทรัพย์ เรื่องชู้สาว และเรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจ โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark