ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงขี่ รถ จยย.ตัดหน้าบิกไบก์ ถูกชนกระเด็นรถเก๋งทับซ้ำ จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงอายุ 64 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ จะข้ามแยกไฟแดงไปอีกฝั่ง ตัดหน้าจักรยานยนต์บิกไบค์ ถูกชนล้มกระเด็นเข้าใต้ท้องรถเก๋ง

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งบันทึกไว้ได้ ทำให้เห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดรอจังหวะอยู่บริเวณแยกไฟแดง จู่ ๆ ก็ออกรถตัดถนนแนวขวาง เพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวที่รถจักรยานยนต์บิกไบค์ ขับมาด้วยความเร็ว จึงถูกเฉี่ยวชนด้านหน้า จนรถจักรยานยนต์ล้มลง และคนขับขี่กระเด็นเข้าใต้ท้องรถยนต์คันที่มีกล้องหน้ารถบันทึกภาพไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกแก่งเลิงจาน ถนนเลี่ยงเมืองมหาสารคาม รถยนต์คันที่มีกล้องบันทึกภาพไว้ เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ด้านหน้ารถพังเสียหาย จอดอยู่กลางถนน ใต้ท้องรถมีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชน คือ นายพงษ์พันธ์ สารรัตน์ อายุ 64 ปี ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ สีขาวฟ้า ล้มตะแคงอยู่บนไหล่ถนน ส่วนบิกไบค์สีดำ คันที่ชนจอดอยู่ใกล้กัน

นายธนาทิพย์ วงษ์คำ คนขับขี่บิกไบค์ บอกว่า จังหวะนั้นเป็นไฟเขียว รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอยู่ฝั่งซ้ายสุด แต่ขี่ปาดหน้า เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าเมือง ทำให้เฉี่ยวชนกัน รถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตล้ม กระเด็นไปอยู่กลางถนน ถูกรถเก๋งที่ตามมาอีกเลนเหยียบเสียชีวิต

ส่วนคนขับรถยนต์ คือ นางสาวมินตรา ทิพยรัตน์สุนทร อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ บอกว่า ขับรถจากบ้านที่ร้อยเอ็ดจะไปขอนแก่น จังหวะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวเหลืออีกประมาณ 10 วินาที จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ของคนขับรถเก๋ง และคนขี่บิกไบค์ ผลเป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ทั้ง 2 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark