ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลับบ้านไปเลือกตั้ง วัยรุ่นปาน้ำปลาร้าใส่ร้านใบกระท่อม จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายใบกระท่อมเป็นงง เมื่อทิ้งร้านไว้แล้วเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ต่างจังหวัด จู่ ๆ วัยรุ่นที่ไหนไม่รู้ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน เอาน้ำปาร้ามาปาใส่ร้านอย่างเมามันไม่ทราบเหตุผล ไปชมภาพจากคลิปนี้ก่อน

นี่เป็นภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 03.20 น.ของคืนวันที่ 14 ต่อเนื่องวันที่ 15 ซึ่งเป็นคืนหลังเลือกตั้งเสร็จ มีวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหน้าร้านขายพืชใบกระท่อมภายในซอยงามวงศ์วาน 25 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี ก่อนหยิบถุงบรรจุน้ำปลาร้าและน้ำสีม่วงปาใส่ร้านอย่างเมามัน

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านขายใบกระท่อม พบว่า ภายในร้านยังมีคราบน้ำปลาร้าเปื้อนอยู่ที่บริเวณหน้าร้านและที่ฝาผนังปูน กลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว ส่วนภายในร้านทางเจ้าของร้านได้ทำความสะอาดไปแล้ว แต่ยังมีถุงพลาสติกบรรจุน้ำสีม่วง ที่ยังไม่แตก ทางเจ้าของร้านเก็บไว้นำไปเป็นหลักฐาน

เจ้าของร้านคือ นางสาวฐิติมา ฉุนหอม อายุ 34 ปี เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนเดินทางกลับไปเลือกตั้งที่ต่างจังหวัด เพื่อนบ้านโทรมาบอกว่ามีคนนำถุงปลาร้ามาปาใส่บ้าน ตนจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน มาจอดฝั่งตรงข้ามร้าน แล้วทั้ง 2 คน ก็ช่วยกันปาน้ำปลาร้าใส่มาที่ร้าน

เจ้าของร้านตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้เคยมีปากเสียงกับร้านขายใบกระท่อมที่อยู่ตรงข้ามกัน แต่ก็เคลียร์ปัญหากันจบแล้ว จึงสงสัยว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์แล้วใช้ปืนแก๊ปไล่ยิงกันหน้าตน เหตุการณ์นั้นตนได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งทางตำรวจได้เรียกตัวไปปรับเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท

วัยรุ่นกลุ่มนั้นอาจเกิดความแค้นเลยมาปาน้ำปลาร้าใส่ร้านตน ซึ่งได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark