ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่โพสต์ถามลูกชายตกท่อลึก 3 เมตร แผลเต็มตัวใครรับผิดชอบ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ท่อลึก 3 เมตรไร้ฝาปิด ทำเด็กนักเรียนตกท่อร้องคนช่วยไม่มีใครได้ยิน ต้องตะเกียกตะกายขึ้นมาเอง แม่เลิกงานมาเจอน้ำตาร่วงลูกมีแผลเต็มตัว โทรศัพท์จอแตกเสียหาย 1 เครื่อง ชาวบ้านยันท่อลึก 3 เมตร ไร้ฝาปิดมานานเป็นปีแล้ว วอนหน่วยงานรับผิดชอบ

เมื่อวานนี้ มีผู้หญิงชื่อนางดิว โพสต์เฟซบุ๊คถามว่า  ลูกชายอายุ 15 ปี ตกท่อระบายน้ำ ลึก 3 เมตร บริเวณริมถนน สุขุมวิท ใกล้แยกขนส่งใหม่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับแผลเต็มตัว โทรศัพท์มือถือพังเสียหาย 1 เครื่อง หน่วยงานไหนรับผิดชอบได้บ้าง

สอบถามชาวบ้านบริเวณที่มีท่อระบายน้ำดังกล่าว นายสุรชัย อายุ 63 ปี กล่าวว่าท่อดังกล่าว ไม่มีฝาปิดมานานเป็นปีแล้ว ตั้งแต่มีการก่อสร้างถนน ตนเองเคยหาแผ่นไม้มาปิดไว้ก็ถูกรถเหยียบพังเสียหายไปหมด  คาดว่ายังทำถนนไม่เรียบร้อยจนเกิดเหตุเด็กมาตกท่อเมื่อวานนี้ ตอนนี้ตนเองได้เอาแผ่นไม้กับยางรถยนต์มากั้นไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางนายสุชาติ เชาวน์เสฎฐกุล ผู้อำนวยการแขวงการทางระยอง ระบุว่าที่เกิดเหตุแต่เดิมเป็นของแขวงการทาง แต่มีการก่อสร้างจึงส่งมอบพื้นที่ให้ผู้รับเหมาดำเนินการ เคยสั่งกำชับผู้รับเหมาให้ดูแลจัดการให้เรียบร้อย เคสล่าสุดที่เด็กตกท่อไม่ได้นิ่งนอนใจ ลงพื้นที่ทันทีและเรียกผู้รับเหมาหาฝาท่อมาปิดภายในวันนี้ พร้อมทั้งยังให้ผู้รับเหมาเร่งติดต่อเยียวยาครอบครัวเด็กที่ตกท่อที่ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุดทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark