ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นจอดติดไฟแดง ถูกแก๊งโจ๋เอาปืนขู่ และทำร้ายร่างกาย

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับรถไปจอดติดไฟแดงที่สี่แยกมีนบุรี จู่ ๆ มีแก๊งโจ๋ 6 รายขับรถเข้ามาหาเรื่อง ขอตบหน้า และถามว่าลองปืนได้ไหม ก่อนลงมือทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นจนบาดเจ็บหนีกันกระเจิง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่า มีแก๊งพฤติกรรมเถื่อนขนาดนี้ได้ยังไง

นี่เป็นภาพที่กลุ่มวัยรุ่นขับจักรยานยนต์ 3 คัน 4 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมาจอดติดไฟแดง จู่ ๆ มีแก๊งจักรยานยนต์อีกแก๊ง 2 คัน ซ้อน 3 จำนวน 6 คนขับมาจากอีกฝั่ง มาจอดปิดด้านหน้า เข้าไปพูดคุยในลักษณะหาเรื่อง ก่อนจะลงมือชกไปที่ใบหน้าคนขับจักรยานยนต์คันหนึ่ง เพื่อนที่มาด้วยอีกคันต้องขับรถหนี แล้วกลุ่มคนร้ายอีกคนถือมีดพร้าไล่ฟัน โชคดีที่ไม่โดน แต่นับว่าเป็นเหตุอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนเพจเจ๊มอย วีพลัส นำไปโพสต์ต่อจนโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมเถื่อนอย่างหนัก

เมื่อวานนี้ ผู้บาดเจ็บชื่อนายเอ อายุ 17 ปี ซึ่งยังมีรอยเขียวช้ำที่เบ้าตา เดินทางไปให้ปากคำที่ สน.มีนบุรี ก่อนเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ไปฟังดูจากผู้เสียหายกัน

นายเอบอกว่า เพื่อนอีกคนถูกมีดฟันที่หลัง โดยไม่รู้เรื่องอะไรเช่นกัน ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ทำให้รู้สึกกลัวเพราะแค่จอดติดไฟแดงปกติยังถูกกระทำได้ ทำให้ตอนนี้หวาดระแวง ซึ่งจะดำเนินการให้ถึงที่สุดในทางกฎหมาย
ส่วนพยาน คือเพื่อนสาวผู้บาดเจ็บที่ขับมอเตอร์ไซค์ไปจอดติดไฟแดงอยู่ข้าง ๆ ชื่อนางสาว ส้ม กล่าวว่า ตอนนี้ทราบข่าวว่าตำรวจจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดได้ แต่ถูกปล่อยตัวทั้งหมดแล้ว ทำให้เกิดความกลัวจะอันตรายกับครอบครัว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดให้ถึงที่สุด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กล่าวว่า คนร้ายทั้งหมดจำนวน 6 คนยังเป็นเยาวชนทั้งหมด ติดตามจับกุมตัวได้และได้ปล่อยตัวไปชั่วคราวก่อนที่จะมาหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาอีกทีนึง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark