ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขับรถเบนซ์ชักปืนขู่ชาวบ้าน จ.เชียงใหม่

ข่าวอาชญากรรม 18 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มขับรถเบนซ์หัวร้อน ขับปาดหน้ายังไม่พอ หลังถูกบีบแตรไล่ก็ควักปืนขู่กลางถนน ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนโลกโซเชียลช่วยกันขุด พบอาจเป็นหลานนักการเมืองในพื้นที่

เพจ “เฮียขับรถ” แชร์คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่เจอกับเหตุระทึกบนท้องถนน ขณะรถยนต์เจ้าของคลิปขับมาตามถนน ถ้าดูตามภาพซ้ายมือมีรถเบนซ์ พยายามขับแทรก แต่มีจักรยานยนต์ 2 คนขวางอยู่ พอขับเลยไปก็พยามจะแทรกอีกครั้ง เจ้าของคลิปเลยบีบแตรยาว 1 ครั้ง และบีบสั้น ๆ อีก 1 ครั้ง ทำให้คนขับรถเบนซ์ไม่พอใจ เปิดกระจกมาด่าด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะตามมาปาดหน้า เจ้าของคลิปต้องเบรกกะทันหัน และหักหลบไปชนรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนที่ชายในรถเบนซ์เปิดประตูรถทำท่าเหมือนจะลงมา ในมือถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน เจ้าของคลิปเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถหนีไป เรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งตำหนิเจ้าของคลิปว่าไม่ควรบีบยาว เพราะเหมือนไปหาเรื่องก่อน บางคนมองว่าเป็นกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ผู้ใช้รถท่านอื่น ๆ ได้รับอันตราย

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม บนถนนเชียงใหม่-เชียงราย ขาเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนถึงสี่แยกศาลเด็ก

ด้าน พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ สั่งการให้ผู้กำกับการ สภ.แม่ปิง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและตรวจสอบหาชายคนที่ขับรถเบนซ์ทันที ส่วนวัตถุในมือจะเป็นอาวุธปืนหรือไม่ ต้องเรียกมาตรวจสอบ หากพบว่าเป็นอาวุธปืนจริง จะต้องดำเนินคดีทันที ส่วนรถจักรยานยนต์สามารถแจ้งความร้องทุกข์ให้คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหายได้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark